Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา สื่อกระซิบห้างยาเตรียมเด้งดุตต์หลังจบซีซั่น 12bet 27/03/2555

วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


สื่อเยอรมันกระพือข่าว ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น วางแผนตะเพิดกุนซือ โรบิน ดุตต์ ออกจากทีมในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังทีมส่อแววพลาดตั๋วลุยศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า คาด ราล์ฟ รังนิก อดีตนายใหญ่ ชาลเก้ มีแววเข้ามาทำหน้าที่แทน


"เอ็กซ์เพรส" สื่อชื่อดังในประเทศเยอรมนี รายงานข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า โรบิน ดุตต์ เทรนเนอร์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มีกำหนดที่จะโดนต้นสังกัดปลดออกจากตำแหน่งทันทีที่จบฤดูกาลนี้ หลังเจ้าตัวเพิ่งพาทัพ "ห้างขายยา" ออกไปพ่าย ชาลเก้ 04 ที่ เฟลตินส์ อารีน่า 0-2 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา


แมตช์กับ ชาลเก้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นับเป็นโอกาสอันดีสำหรับ เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งอยู่ในอันดับ 5 ของตารางคะแนน ที่จะทำแต้มเพื่อไล่ล่าอันดับสำหรับโควตาลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แต่จากการปราชัยครั้งล่าสุด ส่งผลให้ตอนนี้ทีมของ ดุตต์ ตามหลัง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมในอันดับ 4 ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายสำหรับการคว้าตั๋วลุยศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ซีซั่นหน้า ห่างถึง 11 แต้มแล้ว ทำให้เป็นที่เชื่อว่า กุนซือวัย 47 ปี จะโดนทีมยกเลิกสัญญา ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้


ดุตต์ ถูกวิจารณ์มาตลอดฤดูกาล และทำให้เก้าอี้ของเจ้าตัวร้อนทุกเวลา จากการที่มีรายงานเมื่อช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมาว่า เหล่าพ่อค้าแข้งของ เลเวอร์คูเซ่น เกิดความไม่พอใจในทีม และถึงแม้ที่ผ่านมา สองผู้หลักผู้ใหญ่ในทีมอย่าง โวล์ฟกัง โฮลซ์เฮาเซอร์ ประธานบริหาร กับ รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการกีฬา จะไม่เปิดปากติติงกุนซือวัย 47 ปีเท่าไหร่นัก แต่เชื่อกันว่า ทั้งคู่หมดความอดทนแล้ว


ทั้งนี้ หลังเกมปราชัยต่อ "ราชันสีน้ำเงิน" นั้น ดุตต์ กล่าวว่า ทีมของตนแทบที่จะโจมตีพวกเดียวกันเองเสียหมด ทำให้เหล่าบอร์ดบริหารของ เลเวอร์คูเซ่น โกรธจัด และจัดการประชุมกับนายใหญ่ของทีมเป็นการด่วน ซึ่ง โฮลซ์เฮาเซอร์ แสดงความไม่พอใจต่อคำพูดดังกล่าวอย่างโจ่งแจ้ง ด้วยการบอกว่า "ผมอยากได้บุคลิกที่ดีกว่านี้นะ"


สำหรับกุนซือคนใหม่ของ เลเวอร์คูเซ่น นั้น มีรายงานว่า พวกเขาได้เตรียมแต่งตั้ง ราล์ฟ รังนิก อดีตนายใหญ่ ชาลเก้ ให้เข้ามากุมบังเหียนทีมดังแห่งถิ่น ไบ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม มีรายงานระบุอีกว่า ถ้าเกิด "ห้างขายยา" เปิดบ้านพ่าย ไฟร์บวร์ก ในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคมนี้ ดุตต์ ก็จะถูกแทนที่ในทันที
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น