Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ปีเตอร์เซ่นเซ็งถูกเสือใต้มองข้าม

วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :

        นีลส์ ปีเตอร์เซ่น หัวหอกตกอับ บาเยิร์น เผยเซ็งสุดๆ กลายเป็นตัวเลือกที่ถูกมองข้ามในทัพ "เสือใต้" แต่ลั่นจะไม่ยอมแพ้ง่ายๆ แน่นอน


        นีลส์ ปีเตอร์เซ่น กองหน้าดีกรีทีมชาติเยอรมนี รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรมหาอำนาจลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า รู้สึกไม่พอใจที่ตอนนี้ถูกลดบทบาทลงจากเดิม หลังจาก อิวิก้า โอลิช ดาวยิงรุ่นพี่ชาวโครแอต เรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้

        เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวลีกา 2 ซีซั่นที่แล้ว ด้วยผลงาน 25 ประตู จากการลงสนาม 33 แมตช์ ย้ายจาก เอเนอร์กี้ ค็อตบุส มาล่าตาข่ายในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ฤดูกาลปัจจุบันเจ้าตัวได้โอกาสลงสนามเกมลีก 7 นัด ซัดไปเพียง 2 ตุงเท่านั้น และโอกาสได้ลงโชว์ฝีเท้ายิ่งมีน้อยลงไปอีก เมื่อ โอลิช กลับมาทำผลงานได้น่าประทับใจอีกครั้ง

        "ช่วงต้นฤดูกาล ผมได้ลงเล่นบ้างในบางเกมของ บุนเดสลีกา ,เดเอฟเบ โพคาล หรือแม้กระทั่ง แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนว่า ผมผิดหวังที่ผมไม่ได้เป็นศูนย์หน้าหมายเลข 2 อีกต่อไป ซึ่งหมายความว่า โอกาสได้เล่นอาจน้อย หรือไม่มีเลย" ปีเตอร์เซ่น ระบุ

        อย่างไรก็ตาม หัวหอกวัย 23 ปี ก็ยังไม่ถอดใจง่ายๆ โดยตั้งเป้าเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา เพื่อสร้างความประทับใจให้กุนซือ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส "ผมต้องพัฒนาการทำเกมของผมต่อไป และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะได้รับโอกาสมากขึ้น ผมจำเป็นต้องมีความอดทน"



~♥ I LOVE NBA .¸¸.•´¯`»♥♥ I LOVE 12BET ~♥ 

Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น