Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เอเยนต์ยันผีเล็งสอยเกิทเซ่

วันศุกร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :

        เดิร์ค เฮเบิ้ล เอเยนต์คู่ใจของ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ดอร์ทมุนด์ ยันเอง แมนฯ ยูไนเต็ด สนซิวนักเตะในคอนโทรล แต่เชื่อ "เสือเหลือง" ไม่ขายให้ใครแน่ หากไม่มีเงิน 40 ล้านยูโร มาแลก


       
 เดิร์ค เฮเบิ้ล
นายหน้าของ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางดาวรุ่งตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจนักเตะในความดูแลของตน เช่นเดียวกับ ยูเวนตุส สโมสรชื่อดังแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 

        "ผมคิดว่า ทุกๆ สโมสรชั้นนำในยุโรปให้ความสนใจ มาริโอ ผมยืนยันได้เลยว่า ผมมีการติดต่อกับ ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ไม่ได้มีแค่สองสโมสรนี้หรอก" เอเยนต์คู่ใจของสตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 19 ปี กล่าว

        อย่างไรก็ตาม เฮเบิ้ล ฟันธงว่า ดอร์ทมุนด์ จะไม่ขาย เกิทเซ่ ให้ใครในราคาที่ต่ำกว่า 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,720 ล้านบาท) แน่นอน "ผมไม่รู้ว่า เขาจะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้หรือเปล่า คุณน่าจะไปลองถาม โบรุสเซีย ดูนะ แต่ผมคิดว่า พวกเขาคงไม่ปล่อย มาริโอ ในราคาที่ต่ำกว่า 33 ล้านปอนด์ (40 ล้านยูโร) หรอก เขายังคงมีความสุขดีที่ ดอร์ทมุนด์ ถึงแม้ตอนนี้เขากำลังมีอาการบาดเจ็บรบกวนก็ตาม"




~♥ I LOVE NBA .¸¸.•´¯`»♥♥ I LOVE 12BET ~♥ 
รับโบนัสพิเศษเพิ่ม 12% หากหมายเลขบิลเดิมพัน 2 ตัว คือ 12
หากหมายเลขบิลเดิมพัน 4 ตัว คือ 1212 มีสิทธิ์รับโบนัสเพิ่ม30%สูงสุด12,120 บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น