Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ลือเสือใต้ตกลงซิวดันเต้เข้ารัง

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :

         บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวตกลงซิว ดันเต้ ปราการหลัง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 4.6 ล้านปอนด์ ทว่าทั้งเอเยนต์และผู้อำนวยการ "สิงห์หนุ่ม" ต่างออกมาปฏิเสธเรียบร้อยแล้ว

        "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่าได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ดันเต้ กองหลังตัวเก่ง "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


         ดาวเตะบราซิลทำผลงานน่าประทับ ใจมาตลอดในฤดูกาลนี้ โดยเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ กลัดบัค เสียไปเพียง 12 ประตูเท่านั้นจาก 21 นัดในศึกบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ และ บาเยิร์น ก็ต้องการได้ตัวมาเสริมแนวรับ หลังจากที่เพิ่งตกลงคว้าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตังเก่ง บาเซิ่ล มาร่วมทีมในช่วงซัมมเอร์นี้


         ตาม รายงาน ดันเต้ มีค่าปล่อยตัวจากสัญญาที่ 4.6 ล้านยูโร (ประมาณ 197.8 ล้านบาท) ซึ่ง บาเยิร์น ตกลงที่จะจ่ายเงินจำนวนนั้นในช่วงจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม เลโอนาร์โด้ เชนค์มัน เอเยนต์นักเตะ ออกมาปฏิเสธข่าวนี้


         "รายงาน พวกนี้ไม่เป็นความจริง มันไม่มีการตัดสินใจ ดันเต้ มุ่งมั่นเต็มที่กับฤดูกาลที่มหัศจรรย์กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และสามารถจินตนาการได้ถึงการต่อสัญญาของเขาออกไป" เลโอนาร์โด้ กล่าว


         ขณะ ที่ มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬา กลัดบัค กล่าวว่า "ผมไม่รู้เรื่อง ผมไม่ได้ยินอะไรทั้งจาก บาเยิร์น และ ดันเต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมคุยโทรศัพท์กับเอเยนต์ ดันเต้ อยู่ตลอดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว บาเยิร์น ไม่เคยถูกพูดถึงเลย"

Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น