Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ราอูลปลื้มหลังซัดครบ400ตุงเกมราชันทุบหมาป่า

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :

        ราอูล กอนซาเลซ ศูนย์หน้าจอมเก๋าของ ชาลเก้ 04 รับสุดปลื้ม หลังเพิ่มสถิติการพังประตูที่ 400 ตั้งแต่เริ่มอาชีพค้าแข้งได้แล้ว ในเกมลีกเมืองเบียร์ นัดล่าสุด ที่ "ราชันสีน้ำเงิน" ถล่ม โวล์ฟสบวร์ก ยับเยิน พร้อมถ่อมตัว ชัยชนะของทีมสำคัญกว่าสถิติของตน


     ราอูล กอนซาเลซ
หัวหอกมากประสบการณ์ชาวสเปนของ ชาลเก้ 04 ยอมรับว่า สุดมีความสุข หลังซัดประตูที่ 400 ของตัวเองได้เรียบร้อย ในแมตช์ช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านชนะ โวล์ฟสบวร์ก 4-0 ในเกม บุนเดสลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

     "ราชันสีน้ำเงิน" เก็บ 3 แต้มจากเกมนี้ไปได้อย่างสมศักดิ์ศรี เริ่มด้วยประตูแรกจากฝีเท้าของดาวเตะวัย 34 ปี ในนาทีที่ 10 ถัดมาอีก 5 นาที คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ก็ช่วยให้เจ้าบ้านขึ้นนำเป็น 2-0 ในครึ่งหลัง ทีมเยือนยังตั้งเกมไม่ติด เสียไปอีก 2 ประตู จาก โฌแอล มาติป และดาวเตะเลือดดัตช์ ในนาทีที่ 49 และ 72 ตามลำดับ

     หลังเกม อดีตดาวยิง เรอัล มาดริด ซึ่ง เฟลิกซ์ มากัธ อดีตนายใหญ่แห่งถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า ที่ปัจจุบันย้ายไปคุม "หมาป่าแห่งเมืองเบียร์" เป็นผู้คว้ามาร่วมทีม กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่า มันเป็นประตูที่ 400 มันดีทีเดียวที่ผมยิงมาได้มากเท่านี้แล้ว สิ่งที่ดีที่สุดคือ การที่เราชนะในวันนี้"

     ทั้งนี้สมัยอยู่กับ "ราชันชุดขาว" แข้งเลือดกระทิงซัดไปแล้ว 323 ลูก และอีก 44 ประตูในนามทีมชาติ โดยหลังย้ายมาเป็นโลดแล่นในลีกแดนไส้กรอกเมื่อ 18 เดือนที่ผ่านมา เจ้าตัวก็กระหน่ำเพิ่มอีก 33 ตุง


~♥ I LOVE NBA .¸¸.•´¯`»♥♥ I LOVE 12BET ~♥ 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น