Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

นอยสตั๊ดเตอร์โอเคซบชาลเก้เรียบร้อย

วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :
        ชาลเก้ ตกลงดึงตัว โรมัน นอยสตั๊ดเตอร์ มิดฟิลด์ กลัดบัค มาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นที่เรียบร้อย ด้าน ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผอ.กีฬา "ราชันสีน้ำเงิน" เผยปลื้มสุดๆ ได้นักเตะฝีเท้าดีเข้าสังกัดสำเร็จ 

        ชาลเก้ 04
สโมสรชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน จัดการคว้าตัว โรมัน นอยสตั๊ดเตอร์ กองกลางตัวรับคนเก่งของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวจะย้ายมาร่วมก๊วน "ราชันสีน้ำเงิน" ในช่วงซัมเมอร์นี้ แบบไม่มีค่าตัว

        นอยสตั๊ดเตอร์ ยืนยันเรื่องการอำลาถิ่น โบรุสเซีย พาร์ค มาตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้ว โดยตอนแรกเจ้าตัวตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แต่สุดท้าย ดาวเตะวัย 23 ปี เลือกที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ ชาลเก้ แทน และก็ตกลงสัญญา 4 ปีกับทีมดังแห่งถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า ได้เรียบร้อยแล้วด้วย

        ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้อำนวยการกีฬา ชาลเก้ ยอมรับว่า พวกเขารู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้ตัว นอยสตั๊ดเตอร์ มาเสริมทัพสำเร็จ "เราปลื้มมากๆ ที่การย้ายทีมครั้งนี้ผ่านพ้นไปด้วยดี โรมัน ยังหนุ่มแน่น, เป็นชาวเยอรมัน, ย้ายมาแบบฟรีๆ และเขาได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับช่วงปีครึ่งที่ผ่านมา เขาไม่ได้โดดเด่นอะไรมาก แต่เขาทำได้ดี และมีเกมการต่อบอลที่แข็งแกร่ง"

        ทั้งนี้ นอยสตั๊ดเตอร์ เคยลงเล่นให้กับทีมชาติเยอรมนี ทั้งรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี และ 21 ปี แต่ถือกำเนิดที่ประเทศ (อดีต) สหภาพโซเวียต


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH12100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น