Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เอเยนต์ยันโพลดี้แฮปปี้กับแพะบ้า

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :
        เอเยนต์ยัน ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้า โคโลญจน์ แฮปปี้ดีกับต้นสังกัด แต่ก็ไม่ปฏิเสธโอกาสย้ายซบ เอซี มิลาน เช่นกัน หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน โชว์ฟอร์มเยี่ยมในซีซั่นนี้ จนตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในยุโรป

        คอน ชรัมม์ เอเยนต์ของ ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกตัวเก่ง "แพะบ้า" โคโลญจน์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า นักเตะในความดูแลของเขามีความสุขดีกับต้นสังกัด แต่ก็ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เช่นกัน

         ชรัมม์ เผยว่า โพดอลสกี้ จะไม่ย้ายจาก โคโลญจน์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่แข้งทีมชาติเยอรมัน ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจฝากอนาคตเอาไว้กับต้นสังกัด และปฏิเสธที่จะหารือเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ก่อนถึงช่วงซัมเมอร์นี้

         "มิลาน? เราไม่ขอให้ความเห็นกับเรื่องข่าวลือ มันมีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับเขา ทุกวันมันมีโทรศัพท์มาจากอิตาลี, อังกฤษ หรือแม้แต่รัสเซีย ความจริงคือ ลูคัส มีสัญญากับ โคโลญจน์ และเขาก็มีความสุขที่นั่น นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้" ชรัมม์ กล่าว

         โพดอลส กี้ ยิง 14 ประตูจาก 16 นัดในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ จนทำให้ได้รับความสนใจจาก มิลาน และ อาร์เซน่อล รวมถึงทีมอื่นๆ โดยแข้งวัย 26 ปีมีสัญญากับ โคโลญจน์ จนถึงปี 2013 และ "แพะบ้า" ก็จำเป็นจะต้องขายเขาออกไปก่อนถึงฤดูกาลหน้า หากนักเตะตัดสินใจไม่ต่อสัญญาออกไป 

gif animator

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH12100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น