Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ร็อบเบนซึ้งเสือใต้ดูแลดีหวังต่อสัญญาใหม่

วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :
        อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเทคนิคของ บาเยิร์น มิวนิค รับสุดซึ้งกับการดูแลที่อบอุ่นของต้นสังกัด ตอนบาดเจ็บเมื่อปีที่แล้ว โดยคาดหวังอยากต่อสัญญาใหม่ เพราะสุดมีความสุขที่ได้อยู่กับสโมสรแห่งนี้ ซึ่งเหมือนกับได้อยู่กับคนในครอบครัว

       
   อาร์เยน ร็อบเบน  ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูงแห่งศึกบุนเดสลีกา เปิดเผยว่า เป้าหมายของตนในปีนี้คือ การรักษาสภาพร่างกายให้ฟิตเต็มร้อย เพื่อตอบแทนการดูแลที่อบอุ่นของต้นสังกัด ช่วงที่รักษาตัวจากอาการเอ็นหลังหัวเข่าฉีกเมื่อปีที่แล้ว

        อดีตแข้ง เรอัล มาดริด และ เชลซี ต้องเจอปัญหาบาดเจ็บหนัก ในช่วงที่ค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ซึ่งรวมถึงอาการบาดเจ็บหนักเอ็นหลังหัวเข่าฉีก จนไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดหลายเดือน อย่างไรก็ตาม ในปี 2012 ร็อบเบน ตั้งเป้าที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด และนำความสำเร็จมาสู่ทัพ "เสือใต้" ให้ได้

        ดาวเตะวัย 27 ปี ยอมรับอยากต่อสัญญาใหม่ แต่การเจรจาคงต้องรอช่วงเดือนกุมภาพันธ์ หรือมีนาคมนี้ "สโมสรรู้ดีว่า ผมรู้สึกถึงมันได้ ผมรู้สึกอบอุ่นกับที่นี่ และผมยังไม่เห็นเหตุผลที่จะย้ายทีมในตอนนี้ แต่การสนับสนุนจากสโมสรก็ทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ สโมสรได้เข้ามาคุยกับผมหลายครั้ง และผมก็ซาบซึ้งมากเลย บาเยิร์น เหมือนสโมสรที่อยู่กันเป็นครอบครัว ผมเคยอยู่ที่ เรอัล มาดริด และ เชลซี แต่ที่ บาเยิร์น แตกต่างออกไป ซึ่งผมพึงพอใจมาก"


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH12100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น