Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ริเบรี่หวังได้อยู่เสือใต้จนแขวนเกือก

วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :

        ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค หวังได้อยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดไปจนแขวนสตั๊ด เนื่องจากสุดแฮปปี้กับการใช้ชีวิตในเยอรมัน พร้อมตั้งเป้าช่วย "เสือใต้" คว้าแชมป์มาครองให้ได้ในฤดูกาลนี้

        ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่ง  "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าจะได้รับโอกาสให้อยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด


         สตาร์ ทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเพิ่งมีลูกชายวัย 4 เดือน เผยว่า เขาและครอบครัวต่างมีความสุขกับการใช้ชีวิตในถิ่นบาวาเรีย และต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไปอีกนานเท่านาน


         "สำหรับ ผม มิวนิค มากกว่าแค่บ้านหลังที่ 2 ของผม ผมสามารถจินตนาการได้ถึงการอยู่ที่นี่ตลอดไป ใครจะรู้ บางทีผมอาจกลายเป็นรองประธานสโมสรของ อูลี่ เฮอเนส" ริเบรี่ กล่าว


         ริ เบรี่ ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ จากการยิงไปแล้ว 8 ประตูและจ่ายให้เพื่อนยิง 8 ประตูจาก 17 นัดในบุนเดสลีกา รวมทั้งยังหายจากอาการบาดเจ็บที่รบกวนมาตลอดด้วย จนได้รับการคาดหมายว่าจะคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำปีของลีกเยอรมัน แต่แข้งวัย 28 ปี ยืนยันว่าการคว้าแชมป์สำคัญกว่าความสำเร็จส่วนตัว


         "ผม ต้องการเล่นเหมือนที่ผมทำมาตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา และจากนั้นก็มีโอกาสลุ้นรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำปีอีกครั้ง เหมือนในฤดูกาลแรกของผม อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญกว่าคือผมต้องการคว้าแชมป์กับ บาเยิร์น ผมต้องการเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ความฝันของผมคือการแสดงชูถ้วยต่อหน้า เฮอเนส วันที่ 19 พฤษภาคมนี้" ริเบรี่ กล่าว


         ริเบรี่ เชื่อว่า ฝรั่งเศส มีโอกาสประสบความสำเร็จในศึกยูโร 2012 แต่ยอมรับว่า เยอรมัน กับ สเปน คือตัวเต็ง อย่างไรก็ตาม สตาร์ชาวน้ำหอมหวังว่า "ตราไก่" จะมีผลงานที่ดีหลังจากประสบความล้มเหลวในศึกฟุตบอลโลก 2010


         "เยอรมัน และ สเปน คือเต็งแชมป์ เราต้องผ่านรอบแรกไปให้ได้ ความกดดันที่เราจะต้องทำให้ดีขึ้นกว่าฟุตบอลโลกมีอยู่มหาศาล ผมไม่อยากให้มันเพิ่มขึ้นไปอีก" ปีกตัวเก่ง กล่าว



สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH12100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น