Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เสือใต้ยันชไวนี่คัมแบ็กช่วงต้นปีหน้า

วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        บาเยิร์น มิวนิค ระบุ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางเลือดเบียร์ คงไม่หายกลับมาช่วยทีมทันก่อนพักเบรกหนีหนาว หลัง จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เฮดโค้ช ยันไม่อยากเสี่ยงหากนักเตะยังไม่สมบูรณ์

     บาเยิร์น มิวนิค
มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี หมดสิทธิ์กลับมาลงสนามช่วยทีมจนกระทั่งช่วงต้นปีหน้า เนื่องจากยังต้องพักฟื้นจากการผ่าตัดกระดูกไหปลาร้าหัก

      คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ "เสือใต้" กล่าวว่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตนหวังว่า "ชไวนี่" จะกลับมาลงสนามได้ก่อนพักเบรกหน้าหนาว อย่างไรก็ตาม กุนซือ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ซึ่งเตรียมนำทีมรับมือ โคโลญจน์ ในเกมลีกนัดสุดท้ายของครึ่งซีซั่นแรกวันศุกร์นี้ว่า "มันยังมีความเสี่ยงมากเกินไป" 

     นักเตะวัย 27 ปี ที่ต้องถูกนำแผ่นเหล็กสอดเข้าไปที่ไหล่ขวา หลังจากกระดูกไหปลาร้าหักจากการล้มอย่างรุนแรง ในแมตช์ชนะ นาโปลี 3-2 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

     ทั้งนี้ "เสือใต้" มีคิวบุกไปเยือน โบคุ่ม ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกเดเอฟเบ โพคาล วันอังคารที่ 20 ธันวาคมนี้ หลังจากนั้น นักเตะจะกลับมาพบกันอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 2 มกราคม ปีหน้า เพื่อเก็บตัวซ้อมที่กาตาร์ เป็นเวลา 1 สัปดาห์ และลงเตะนัดกระชับมิตร ที่กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย ในวันอังคารที่ 10 ม.ค. ก่อนจะเดินทางกลับเยอรมนี ในวันถัดมา


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น