Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ราอูลแย้มอยากอยู่ชาลเก้ต่อ

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงตัวเก๋า ชาลเก้ โผล่แย้มแล้ว ไม่อยากอำลาถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า แจงเดือนหน้ารู้คำตอบแน่นอน ย้ำตอนนี้ขอทุ่มสมาธิกับการเล่นก่อน

        ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าดาวดังชาวสแปนิชของ ชาลเก้ 04 สโมสรแกร่งแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เอ่ยปากให้สัมภาษณ์ว่า ต้องการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปแบบยาวๆ หลังจากที่ระเบิดฟอร์มทำคนเดียว 3 ประตู ในเกมลีก นัดที่ทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" เปิดรัง เฟลตินส์ อารีน่า ไล่ถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน กระจุย 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา

        จากการที่ ราอูล กำลังจะหมดสัญญากับ ชาลเก้ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ทำให้มีกระแสข่าวลือว่า เจ้าตัวอาจจะเลือกย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอื่นตั้งแต่ช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่จะถึงนี้เลย ขณะที่ต้นสังกัดก็วางแผนที่จะเปิดโต๊ะเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับตำนานแข้ง เรอัล มาดริด ในช่วงพักเบรกหนีหนาว ซึ่งกำลังจะเริ่มต้นขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้แล้ว

        อย่างไรก็ตาม หลังจบเกมลีกนัดล่าสุด ราอูล แย้มเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ไม่ต้องการย้ายไปไหน แม้อนาคตเป็นเรื่องไม่แน่นอนก็ตาม "ผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป แต่เราจะได้รู้คำตอบกันในเดือนหน้า สำหรับตอนนี้เราจำเป็นต้องมีสมาธิให้ดี เพราะเรามีเกม (เดเอฟเบ โพคาล รอบ 3) กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค รออยู่อีก 4 วันข้างหน้า" ยอดดาวยิงอดีตทีมชาติสเปนวัย 34 ปี ระบุ

        สำหรับตัวแทนของ ราอูล นั้น ชาลเก้ ได้เล็งกองหน้าฝีเท้าดีเผื่อเอาไว้แล้ว ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงตัวเก่งของ เอฟเซ โคโลญจน์ นั่นเอง  


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น