Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เสือใต้โล่ง!โกเมซพร้อมบู๊เบรเมนแม้เพิ่งเดี้ยง

วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :

        แฟนๆ บาเยิร์น โล่งอก เมื่อ มาริโอ โกเมซ หัวหอกคนสำคัญ ที่เจ็บระหว่างซ้อม ได้รับการยืนยันแล้ว พร้อมฟัด เบรเมน วันเสาร์นี้

        บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า มาริโอ โกเมซ ดาวยิงคนเก่ง จะมีชื่ออยู่ในทีมชุดที่จะลงเตะเกมลีก นัดเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ แวร์เดอร์ เบรเมน วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ อย่างแน่นอน แม้เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บตรงหน้าแข้ง ระหว่างลงซ้อมกับทีมในวันดังกล่าวก็ตาม

        ดาว ยิงวัย 26 ปี ได้รับการรักษาเป็นเวลาหลายนาที หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนถูกนำตัวออกจากสนามซ้อม และต้องกลับเข้าห้องแต่งตัวในเวลาต่อมา แต่ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย ยืนยันกับทางฝ่ายให้บริการข้อมูลด้านกีฬา (เอสไอดี) ในประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นหน่วยข่าวสารภายใต้สังกัดของ เอเอฟพี ว่าเจ้าของสถิติ 13 ประตู จาก 13 เกมลีกในซีซั่นปัจจุบัน น่าจะไม่มีปัญหาสำหรับการลงเตะเกมลีกในวันเสาร์นี้

        ทั้งนี้ หลังจากเปิดบ้านแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน และออกไปพ่าย ไมนซ์ 05 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้เวลานี้ "เสือใต้" หล่นลงมาอยู่ที่อันดับ 3 ของตารางคะแนนแล้ว เก็บได้ 28 แต้ม จากการลงเล่น 14 นัด นำหน้า "นกนางนวล" คู่แข่งในวันเสาร์นี้ ซึ่งตามหลังพวกเขามาติดๆ เพียง 2 คะแนนเท่านั้น ขณะที่ "เสือเหลือง" ที่เป็นจ่าฝูง ก็จะไปเยือน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมรองจ่าฝูง ในวันเสาร์นี้เช่นกัน


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น