Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

วีเซ่ชวดเฝ้าเสาเบรเมนเกมบุกเยือนบาเยิร์น

วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :

        ทิม วีเซ่ นายทวาร แวร์เดอร์ เบรเมน จะอดลงเฝ้าเสาให้ต้นสังกัดในศึก บุนเดสลีกา ที่มีคิวบุกเยือน บาเยิร์น มิวนิค วันเสาร์นี้ เนื่องจากต้องเดินทางไปร่วมงานศพบิดาซึ่งเพิ่งเสียชีวิตเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ ที่ผ่านมา ขณะที่ โธมัส ชาฟ กุนซือ "นกนางนวล" ระบุ เตรียมประเมินสภาพจิตใจของนักเตะอีกครั้งว่าจะพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้ง เมื่อใด

        ทิม วีเซ่ ผู้รักษาประตู แวร์เดอร์ เบรเมน จะไม่ได้ลงเฝ้าเสาให้ต้นสังกัดในเกม บุนเดสลีกา ที่มีคิวต้องบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค.นี้ หลังจากไม่ได้ลงซ้อมร่วมกับทีมในช่วง 2 วันที่ผ่านมา เพราะต้องเดินทางไปร่วมงานศพของบิดาซึ่งเพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อช่วงต้น สัปดาห์

         ขณะที่ โธมัส ชาฟ เทรนเนอร์ "นกนางนวล" กล่าวเมื่อวันพุธที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า "ผมได้คุยกับเขาเมื่อเช้านี้ และมันคงเป็นเรื่องยากที่จะผ่านพ้นเรื่องทั้งหมดเหล่านี้ เขาจะไม่พร้อมลงสนามในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เราจะต้องคอยดูว่าสภาพจิตใจของเขาเป็นอย่างไรในช่วงหลายวันต่อจากนี้"

         ทั้ง นี้ เบรเมน ปัจจุบันรั้งอันดับที่ 4 ในตารางลีกสูงสุดของเยอรมัน ตามหลังจ่าฝูง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รวมถึงทีมอันดับ 3 อย่าง "เสือใต้" อยู่ 3 และ 2 คะแนน ตามลำดับ 


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น