Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

บุนเดสลีกา เยอรมัน ลือสนั่น!เอเยนต์เสนอขายฟาร์ฟานให้เสือใต้

วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน ปีกจอมพลิ้ว ชาลเก้ ถูกเอเยนต์คู่ใจเสนอขายไปให้กับ บาเยิร์น แต่สุดท้ายโดนเมิน เผย "เสือใต้" อยากได้ มาร์โค รอยส์ ดาวยิงฟอร์มร้อน กลัดบัค มากกว่า
        "บิลด์" สื่อกีฬาชั้นนำเมืองเบียร์ รายงานข่าว เมื่อวันอังคารที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ราอูล จอร์แดน นายหน้าของ เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน ปีกตัวเก่ง ชาลเก้ 04 สโมสรชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้เสนอขายนักเตะในความดูแลของตัวเองให้กับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่เพื่อนร่วมลีก แต่ "เสือใต้" ไม่สนที่จะทำธุรกิจด้วย
        ฟาร์ฟาน กำลังจะหมดสัญญากับ ชาลเก้ ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งทางต้นสังกัดก็ยื่นคำขาดว่า จะต้องเซ็นสัญญาฉบับใหม่ให้ได้ภายในเดือนตุลาคมนี้ แต่ก็มีรายงานว่า อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น, เคลเมนส์ ทอนนีส ประธานสโมสร ชาลเก้ รวมถึง จอร์แดน ได้เปิดโต๊ะพูดคุยกันถึงเรื่องโยกย้ายสังกัดของดาวเตะทีมชาติเปรูวัย 26 ปี
        อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้ว บาเยิร์น ไม่มีความสนใจที่จะคว้าตัว ฟาร์ฟาน มาร่วมก๊วน เพราะแข้งเป้าหมายหลักคือ มาร์โค รอยส์ กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ถึงแม้ในภายหลัง จุ๊ปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่แห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ออกมายืนยันว่า สโมสรไม่มีแผนการที่จะซิวตัว รอยส์ แต่อย่างใด

โบนัสสมาชิกใหม่ 12BET ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 
12B33  ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น