Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

บุนเดสลีกา เยอรมัน นอยเออร์หวังนำบาเยิร์นสร้างสถิติไร้พ่ายใหม่

วันพุธที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :

        มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู บาเยิร์น มิวนิค หวังนำต้นสังกัดสร้างสถิติไร้พ่ายครั้งใหม่ หลังสถิติเดิมที่ไม่แพ้ใครติดต่อกันมา 13 นัด เพิ่งจะถูกทำลายจากการบุกไปพ่าย ฮันโนเวอร์ 1-2 ในศึก บุนเดสลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมย้ำชัด ให้ความสำคัญกับการพา "เสือใต้" เก็บชัยชนะมากกว่าการรักษาคลีนชีตของตัวเอง
        มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร บาเยิร์น มิวนิค ตั้งเป้านำทีมสร้างสถิติไร้พ่ายครั้งใหม่ โดยเริ่มจากเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบ 2 ที่จะพบกับ อินโกลสตัดท์ ในวันพุธที่ 26 ต.ค.นี้ หลังจาก "เสือใต้" ถูกหยุดสถิติเดิมที่ไม่แพ้ใครมาติดต่อกันมา 13 นัด จากการบุกไปพ่าย ฮันโนเวอร์ 1-2 ในศึก บุนเดสลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา
         นาย ด่านวัย 25 ปี กล่าวว่า "เราจะไม่กดดันตัวเราจนเกินไป เรายังเชื่อมั่นในตัวเอง และเราจะสร้างสถิติครั้งใหม่ โดยเริ่มจากในรายการบอลถ้วยที่จะพบกับ อินโกลสตัดท์ และต่อด้วยเกมวันเสาร์นี้ในลีกที่จะพบกับ เนิร์นแบร์ก"
         ขณะ เดียวกัน อดีตผู้รักษาประตู ชาลเก้ 04 ยืนยัน ตนให้ความสำคัญกับการพา บาเยิร์น เก็บชัยชนะมากกว่าการสร้างสถิติไม่เสียประตูของตัวเอง โดยกล่าวต่อว่า "ผมชื่นชอบการรักษาคลีนชีต แต่มันไม่ใช่เป้าหมายสูงสุดของเรา ผมจะมีความสุขมากกว่าหากเรากลับออกมาจากสนามด้วยการเก็บ 3 คะแนน"
         อย่าง ไรก็ตาม จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า เตรียมที่จะพักนักเตะตัวหลักบางรายในเกมพบกับ อินโกลสตัดท์ เพื่อเก็บความสดไว้ฟาดแข้งกับ เนิร์นแบร์ก ในเกมลีก รวมถึงศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะพบกับ นาโปลี ในช่วงกลางสัปดาห์หน้าด้วย
         เมื่อ ถูกถามถึงโอกาสที่จะเสียตำแหน่งถุงมือเบอร์หนึ่งไปให้กับ ฮันส์-ยอร์ก บุทท์ เป็นการชั่วคราวในเกมวันพุธนี้ จอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ปิดท้ายว่า "หากสิ่งนั้นเกิดขึ้น เขาก็สมควรที่จะได้รับโอกาสนั้น แม้ว่าผมจะรู้สึกดีใจในทุกครั้งที่ผมได้รับโอกาสลงสนามก็ตาม"

โบนัสสมาชิกใหม่ 12BET ยิ่งฝากมากยิ่งได้รับโบนัสมากค่ะ !!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 
12B33  ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น