Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

สิงห์เหนือรวบอิลิเชวิชจากไกเซอร์ฯเข้าก๊วน

วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

Share this history on :

     "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ยืนยันการดึงตัว อิโว อิลิเชวิช มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติโครเอเชีย มาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นอิมเท็ค อารีน่า ด้วยค่าตัว 4 ล้านยูโร (ราว172 ล้านบาท) หลังจากขาย เอลเยโร่ เอเลีย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ให้ "ม้าลาย" ยูเวนตุส

        ฮัมบูร์ก เอสเฟา ทีมดังเวทีบุนเดสลีกา ออกมาประกาศเมื่อวันพุธที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมาว่าจัดการคว้าตัว อิโว อิลิเชวิช เพลย์เมคเกอร์เลือดโครแอตจาก ไกเซอร์สเลาเทิร์น ด้วยสัญญา 4 ปี โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 4 ล้านยูโร (ราว ราว 172 ล้านบาท)

        อิ ลิเชวิช วัย 24 ปี จะย้ายเข้ามาแทนที่ เอลเยโร่ เอเลีย ปีกจรวดเลือดดัตช์ ที่เพิ่งจะย้ายไปร่วมทัพ ยูเวนตุส ยักษหลับศึกกัลโช่ เซเรีย อา ด้วยค่าตัว 9 ล้านยูโร (ราว 387 ล้านบาท) ในวันเดียวกัน

        นอกจากนี้ "สิงห์เหนือ" ปล่อยตัว กีย์ เดเมล แบ็กขวาทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด 

        เดเมล ซึ่งมีอ็อปชั่นขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปีถ้าหากว่าทำผลงานประทับใจ "เดอะ แฮมเมอร์ส" กล่าวกับเว็บไซต์ของต้นสังกัดใหม่ว่า "ผมตื่นเต้นมากที่ได้ย้ายมาเล่นกับ เวสต์แฮม ผมต้องการช่วยทีมเลื่อนชั้นกลับไปสู่ พรีเมียร์ลีก มันเป็นเป้าหมายของผม"

        "ผม มีเพื่อนที่นี่อย่าง เฟร็ดดี้ ปิกิยอน และ คาร์ลตัน โคล  ลอนดอนเป็นเมืองที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาที่นี่ ผมเล่นในเยอรมันี 10 ปีและคว้าแชมป์มาบ้างแล้ว มันถึงเวลาสำหรับการเปลี่ยนแปลงและพิสูจน์ให้เห็นว่าผมทำอะไรได้บ้างในลี กประเทศอื่น ผมจะทำให้ดีที่สุด "

        "อัพตัน พาร์คเป็นสนามที่ดี และผมมองไปถึงอนาคตเรียบร้อยแล้ว ผมต้องการลงเล่นในสนามใหม่กับ เวสต์แฮม สิ่งที่ยอดเยี่ยมกำลังจะเกิดขึ้นที่นี่ และผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาอันน่าตื่นเต้นในประวัติศาสตร์ของ สโมสร ผมรู้ว่าแฟนบอลที่นี่รักทีมอย่างมาก" อดีตกองหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวทิ้งท้าย

สมัครสมาชิก12BETวันนี้รับโบนัสวันนี้!!
อย่าลืมเลือกรับโบนัสสมาชิกใหม่!!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฝากเงินครั้งแรก ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท!
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัสสมัครใหม่ 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท!
 

Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น