Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

บิ๊กเสือเหลืองปัดไม่มีทางขายเกิทเซ่ให้เสือใต้

วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

Share this history on :

        ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ บิ๊กบริหาร ดอร์ทมุนด์ สวนกลับ อูลี่ เฮอเนส บอสใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ที่เผยว่าสนดึง มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติเยอรมัน ไปร่วมทีม บอกให้เลิกคิดไปได้เลย เพราะไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอนที่ทีมจะขายนักเตะในสังกัดไปให้กับสโมสรศัตรู ร่วมลีก ยันจะทำทุกทางเพื่อรั้งให้อยู่กับ "เสือเหลือง" ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
        ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตอกกลับ อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งร่วมลีก ที่ออกมาประกาศว่าอยากได้ มาริโอ เกิทเซ่ ยอดกองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงของทีม ไปโชว์เพลงแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ให้ได้ โดยยืนยันว่าเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ และจะเก็บดาวเตะรายนี้เอาไว้กับทีมต่อไปอีกนานเท่านาน
         วัต ซ์เค่ กล่าวว่า "พวกเรายังคงไม่กังวล สิ่งเหล่านั้น (คำพูดของ เฮอเนส) เป็นแค่การเล่นเกมเล็กน้อย เหมือนที่เราเห็นมาตลอด 15 ปีที่ผ่านมา หากมีสโมสรต้องการตัวนักเตะอย่าง มาริโอ เกิทเซ่ มันก็เป็นเรื่องที่ถูกต้องแล้ว แม้แต่สำหรับ บาเยิร์น แต่ไม่ใช่ว่าการคาดเดาของ เฮอเนส จะบรรลุผลสำเร็จในท้ายที่สุดเสมอไป"
         ทั้ง นี้ เกิทเซ่ วัย 19 ปี แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับการลงเล่นให้ทีม "อินทรีเหล็ก" โดยล่าสุดก็เพิ่งยิงประตูได้ในเกมที่เอาชนะ ออสเตรีย ไปได้แบบขาดลอย 6-2 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก เมื่อวันศุกร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา

สมัครสมาชิกวันนี้รับโบนัสวันนี้!!
อย่าลืมเลือกรับโบนัสสมาชิกใหม่!!
รหัสรับโบนัส 12TH11100 ฝากเงินครั้งแรก ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท!
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัสสมัครใหม่ 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท!
 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น