Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ชาก้าตั้งเป้าช่วยลิงห์หนุ่มบู๊แหลกซีซั่นหน้า 12bet 23/05/2555

วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


กรานิต ชาก้า กองกลางคนใหม่ของโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ตั้งเป้าหมายช่วยสิงห์หนุ่มทำผลงานให้ดีที่สุดในฤดูกาลหน้า พร้อมยกบุนเดสลีกา เป็นลีกที่ดีที่สุดในโลกอย่างไม่ต้องสงสัย


ชาก้า เพิ่งย้ายมาจาก เอฟซี บาเซิ่ล สโมสรในบ้านเกิด สดๆ ร้อนๆ ยกย่องให้ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ เป็นลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก และถือเป็นพัฒนาการอีกขั้นในอาชีพค้าแข้งของตนด้วย 


ดาวรุ่ง19 ปี เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการลูกหนังในบ้านเกิดประจำฤดูกาล 2011-12 โดยผลงานสำคัญคือ การช่วยสโมสรเก่าเขี่ย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และกำลังจะพาทีมดังแห่งถิ่น เซนต์ จาค็อบ พาร์ค คว้าแชมป์ลีกสมัย 3 ต่อเนื่องกัน แต่เจ้าตัวก็ย้ายทีมเสียก่อน ซึ่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา "สิงห์หนุ่ม" ประกาศว่า คว้าตัวมาร่วมงานด้วยสัญญา 5 ปี ด้วยค่าตัว 8.5 ล้านยูโร 


เจ้าตัว ได้ออกมาขอบคุณต้นสังกัดใหม่ พร้อมทั้งชื่นชมลีกเมืองเบียร์ว่า "บอร์ดของ กลัดบัค สนับสนุนผม พวกเขามั่นใจในตัวผมตั้งแต่เริ่มแรกเลย ผมอยากรักษาตำแหน่งในทีมชาติ ผมกำลังมาถึงก้าวต่อไปในอาชีพการค้าแข้ง"


"บุนเดสลีกา เป็นลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก มันเป็นความท้าทายอันน่าตื่นเต้น ผมไม่ได้มาที่ กลัดบัค เพื่อสู้ให้รอดจากการตกชั้น สำหรับผมแล้ว เป้าหมายใน บุนเดสลีกา คือการพาทีมกลับขึ้นติดท็อปโฟร์ ผมอยากทำผลงานกับสโมสรให้ดีใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย" ชาก้า ระบุ     
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น