Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา โค้ชโปแลนด์เชื่อพิซเซ็คไปโลดกับราชันแน่ 12bet 19/05/2555

วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ฟรานซิสเซ็ค สมูด้า กุนซือทีมชาติโปแลนด์ ฟันธง ลูคัสซ์ พิซเซ็ค แบ็กขวา ดอร์ทมุนด์ จะไปได้สวยแน่ๆ หากเลือกย้ายซบ เรอัล มาดริด ชมเจ้าตัวเป็นคนที่เล่นเกมรับได้แข็งแกร่งสุดๆ


สมูด้า เชื่อว่า การย้ายไปเล่นให้ลา ลีกาของลูกทีมในทีมชาติของเขา เป็นทางเลือกที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับ เรอัล มาดริด สโมสรแชมป์ลา ลีกา สเปน ถึงแม้ "เสือเหลือง" ประกาศชัดเจนว่า ดาวเตะวัย 26 ปี ไม่ได้มีไว้ขายก็ตาม

หลายวันแล้วที่ "ราชันชุดขาว" ตกเป็นข่าว อยากได้ตัว พิซเซ็ค มาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง สมูด้า ก็มองว่า อดีตแข้ง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน จะไปได้สวยกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว แน่ๆ เนื่องจากเจ้าตัวมีจุดแข็งอยู่ที่การเล่นเกมรับอันเหนียวแน่น


"แน่นอน เขาจะได้เป็นผู้เล่นตัวจริงที่นั่นแน่ เขาสามารถจัดการกับคู่แข่งได้อย่างราบคาบ ผมรู้ว่า ทุกๆ คนคงมอง เรอัล มาดริด เหมือนเป็นทีมแห่งเทพนิยาย แต่ผมมั่นใจว่า พิซเซ็ค จะเหมาะกับพวกเขา และเขาเองก็ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะปฏิเสธโอกาสครั้งนี้" กุนซือวัย 63 กะรัต กล่าว


ทั้งนี้ พิซเซ็ค และ ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี้ กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อีก 2 แข้งทีมชาติโปแลนด์ ต่างเป็นกำลังสำคัญของทัพ "เสือเหลือง" ชุดคว้าแชมป์บุนเดสลีกา และ เดเอฟเบ โพคาล เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และทั้ง 3 คนต่างมีชื่ออยู่ในทีมยอดเยี่ยมประจำซีซั่นของ "คิกเกอร์" นิตยสารลูกหนังชื่อดังแห่งเมืองเบียร์ อีกด้วย 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น