Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา เอเยนต์เฟิร์มเลวานดอฟสกี้ไม่ไปจากเสือเหลือง 12bet 19/05/2555

วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ไมค์ บาร์เธล เอเยนต์ส่วนตัวของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิงทีมชาติโปแลนด์โบรุสเซีย  ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัดแล้ว นักเตะในคอนโทรลไม่ย้ายไปไหนแน่นอน เพราะต้องการเคารพการตัดสินใจของต้นสังกัด


บาร์เธล เผย เมื่อวันพุธที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า นักเตะในความดูแลของตนเคารพการตัดสินใจของต้นสังกัดที่จะไม่ปล่อยให้ย้ายไปไหน แม้รู้ดีว่า กำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม

นายหน้าของดาวยิงเสือเหลือง ยอมรับว่า เลวานดอฟสกี้ กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่หลังจากที่ มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬา "เสือเหลือง" ประกาศชัดว่า พวกเขาจะไม่ขายนักเตะให้ใคร ยกเว้นในราย ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น แค่คนเดียวเท่านั้น และด้วยเหตุดังกล่าว บาร์เธล เลยแจงว่า ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์วัย 23 ปี จะไม่พยายามดื้อขอย้ายสังกัดแน่นอน

"เรารู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ ส่วนเรื่องเงินๆ ทองๆ นั้น ผมไม่สามารถยืนยันได้หรอก เราเคารพการตัดสินใจของ เบเฟาเบ (ดอร์ทมุนด์) ที่จะไม่ขาย โรเบิร์ต ให้ใคร" เอเยนต์คู่ใจของ เลวานดอฟสกี้ ระบุ


ทั้งนี้ เลวานดอฟสกี้ กลายเป็นดาวยิงที่เนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่งในยุโรป หลังจากที่ฤดูกาลล่าสุดฝากผลงาน 30 ประตู กับ 12 แอสซิสต์ ในการลงเล่นรวมทุกรายการ 46 นัด พร้อมช่วย ดอร์ทมุนด์ คว้าทั้งแชมป์บุนเดสลีกา และ เดเอฟเบ โพคาล มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่อีกด้วย
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น