Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา แฮร์ธ่าพ่ายเพลย์ออพดุสเซดอร์ฟร่วงเตะลีกาสอง 12bet 16/05/2555

วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


"หญิงชรา" แฮร์ธา เบอร์ลิน มีอันต้องหล่นลงไปเล่น ลีกา 2 เยอรมนี ในฤดูกาลหน้า หลังพ่ายให้แก่ ดุสเซลดอร์ฟ ด้วยผลประตูรวม 3-4 ในการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ หาทีมเลื่อนชั้นขึ้นบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา
       
เกมที่สนาม เอสปริต อารีนา ฟอร์ตูนา ดุสเซลดอร์ฟ ทีมอันดับ 3 ของลีกา 2 เยอรมนี ลงเล่นเกมเพลย์ออฟนัดสองด้วยการเปิดบ้านต้อนรับ แฮร์ธา เบอร์ลิน ที่ต้องสู้เพื่อยื้ออยู่รอดบนเวทีลีกสูงสุดของเมืองเบียร์ต่อไป ซึ่งเกมแรก แฮร์ธา เปิดบ้านพ่ายไปก่อน 1-2
       
ว่าเกมนี้ เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีแรกจาก มักซิมิเลียน บีสเตอร์ ก่อนโดน อนิส เบน ฮาติรา กองกลางของทีมเยือนจะไล่ตีเสมอให้เป็น 1-1 ในนาที 22 ส่วนเกมในครึ่งหลังแฟนเจ้าบ้านได้เฮอีกรอบ หลัง รานิสลาฟ โยวาโนวิช กองหน้าของทีมยิงประตูช่วยพลิกนำอีกรอบ 2-1
       
อย่างไรก็ตาม เกิดเหตุวุ่นวายเล็กน้อยช่วงท้ายเกม หลัง ราฟฟาเอล ช่วยยิงให้ "หญิงชรา" ตีเสมอ 2-2 ส่งผลให้เกมต้องหยุดเล่นกัน 25 นาที ก่อนกลับมาเล่นอีกครั้งแต่ไม่มีฝ่ายใดยิงประตูได้ จบเกม ดุสเซลดอร์ฟ ได้สิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นบนลีกสูงสุดได้สำเร็จ หลังชนะ แฮร์ธา เบอร์ลิน ด้วยผลประตูรวม 4-3
       
ทั้งนี้ ทีมที่ได้เลื่อนชั้นไปเล่นบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาลหน้า จะประกอบไปด้วย กรอยเธอร์ เฟิร์ธ, แฟรงค์เฟิร์ต และ ดุสเซลดอร์ฟ ส่วนทีมที่ตกชั้น คือ แฮร์ธา เบอร์ลิน, เอฟซี โคโลญจน์ และ ไกเซอร์สเลาเทิร์น
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น