Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา พิซเซ็คยังนิ่งแม้มีข่าวชุดขาวสนใจ 12bet 13/05/2555

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ลูคัสซ์ พิซเซ็ค แบ็กขวาทีมชาติโปแลนด์ของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา ยังรูดซิปปากเงียบ หลังตกเป็นข่าวถูก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา จ้องตะครุบ 


"ผมจะคิดถึงเรื่องนี้ตอนที่ผมได้รับข้อเสนอที่จริงๆ เท่านั้น ผมอยากบอกว่า หลังจากที่ผมต่อสัญญากับทีมได้ไม่นานเมื่อซัมเมอร์ปีก่อน ผมซื้อบ้านหลังหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆ กับเมืองดอร์ทมุนด์ด้วย" ดาวเตะทีมชาติโปแลนด์วัย 26 กล่าว

กระนั้น ก่อนหน้านี้ไม่กี่ชั่วโมง บาร์ทโลมีจ โบเล็ค เอเย่นต์แบ๊กจอมบุก เผยว่า นักเตะในความดูแลของเขายินดีที่จะย้ายไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เพราะ เรอัล มาดริด เป็นสโมสรระดับตำนานที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั่วโลก  
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น