Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา โกเมซปลื้มเสือใต้สปิริตเยี่ยมในเกมเชือดม้าขาว 12bet 01/05/2555

วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


มาริโอ โกเมซ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค รู้สึกตื้นตันใจที่ต้นสังกัดโชว์ฟอร์มเยี่ยมด้วยการชนะ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ในเกมลีก ก่อนลงเล่นนัดชิงชนะเลิศศึกเดเอฟเบ โพคาล และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ 


โกเมซ  ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าเป็นเรื่องสำคัญที่ต้นสังกัดรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมเอาไว้ด้วยการเอาชนะ "ม้าขาว" เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 2-0 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนลงทำศึกเดเอฟเบ โพคาล นัดชิงชนะเลิศ กับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันที่ 12  และเจอกับเชลซี ในนัดชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้


"เราเป็นทีมที่เหนือกว่าและกระตือรือร้นกว่า ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่เราสมควรชนะและชัยชนะก็สำคัญ การที่เราลงเล่นเมื่อวันพุธไม่ได้ส่งผลอะไร เราเล่นได้ดีมากๆ ในฐานะทีม เราจะทุ่มเทอย่างเต็มที่จนกระทั่งจบฤดูกาล" โกเมซ ซึ่งซัดประตูแรกในการเจอกับอดีตต้นสังกัด ก่อนที่ โธมัส มุลเลอร์ จะมายิงประตูปิดท้าย กล่าว


ขณะที่ คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น ออกมากล่าวว่า เขาชื่นชมนักเตะที่ยังคงรักษาสมาธิเอาไว้ได้ และยืนยันว่า "เสือใต้" จะมุ่งมั่นเต็มที่กับเกมที่ลีกที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้


"นี่เป็นอีกครั้งที่เรามุ่งมั่นเต็มที่ และนักเตะที่ไม่ได้ลงเล่นมากนักก็ได้รับโอกาสและแสดงให้เห็นว่าพวกเขาพร้อมสู้เต็มที่ เพราะเราเอาชนะ เฟาเอฟเบ ได้อย่างสบาย เราทำงานอย่างจริงจัง และเชื่อได้เลยว่าเราจะทำอย่างนี้อีกครั้งในสัปดาห์หน้า" แนร์ลิงเกอร์ กล่าว


สำหรับ บาเยิร์น จะลงเล่นเกมบุนเดสลีกานัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ด้วยการบุกไปเยือน "แพะบ้า" เอฟเซ โคโลญจน์ ในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น