Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา โกเมซอยู่ยาวพี่เสือถึง 2016 12bet 06/04/2555

วันศุกร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :
.

"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิคแถลงการณ์หลังจับมาริโอ โกเมซ กองหน้าตัวเก่ง ต่อสัญญาออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยจะอยู่กับทีมไปจนกระทั่งปี 2016 ด้วยกัน

ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มโหดเลยหลังฤดูกาลนี้เขายิงไปแล้วถึง 37 ประตูจากการลงสนาม 42 นัดช่วยให้ทีมกำลังไล่ล่าทั้งแชมป์ในและนอกประเทศ

เขาตอบตกลงเซ็นสัญญาใหม่หลังพาต้นสังกัดเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแชมป์เปี้ยนส์ลีกโดยโกเมซบอกว่าเขาไม่อยากจะเดินออกจากถิ่นอลิอันซ์ อาีรีน่าเลยยกให้เป็นสโมสรที่ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขา

"ผมพูดมาเสมอนะว่าบาเยิร์นเป็นสโมสรที่วิเศษและผมก็มีความสุขกับที่นี่"โกเมซกล่าว 


"ผมเห็นว่าที่นี่มีโอกาสทางฟุตบอลมากที่สุดแล้วและผมก็ดีใจที่ได้เซ็นสัญญาใหม่ ผมได้รับคำบอกมาว่าเราจะคว้าอะไรได้อีกมากในหลายปีต่อจากนี้ ผมจึงอยากสร้างรางวัลให้ตัวผมเอง"

ปัจจุบันโกเมซยิงไปแล้ว 61 ประตูในลีกจากการลงสนาม 88 เกมนับตั้งแต่ย้ายจากสตุ๊ตการ์ทมาอยู่กับบาเยิร์นในปี 2009 และฤดูกาลนี้เขาก็ยิงได้ 23 ลูกแล้วกำลังคั่วตำแหน่งดาวซัลโวอยู่กับคลาส ยาน ฮุนเตลา
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น