Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ร็อบเบนรับรู้สึกช็อคพลาดโทษอาจทำพี่เสือพลาดแชมป์ 12bet 14/04/2555

วันเสาร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวดเลือดดัตช์ของบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับไม่อยากเชื่อตัวเองที่ยิงจุดโทษพลาด ในเกมบุกพ่ายโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-1 ที่สนามซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อวันพุธที่ 12 เมษายนผ่านมา


ร็อบเบนซัดจุดโทษไม่เข้า ทำให้เสือใต้แพ้เสือเหลือง 0-1 และต้องตามหลังจ่าฝูงดอร์ทมุนด์ 6 คะแนนเข้าไปแล้ว 


ปีกตัวเก่งเผยว่า "นี่เป็นความพ่ายแพ้ที่เจ็บปวดและน่าผิดหวังจริงๆ ผมพูดไม่ออก ผมมั่นใจในตัวเองมาก ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ผมคิดว่าผมยิงจุดโทษ 10 หรือ 11 ครั้ง และไม่เคยพลาดเลย แต่โชคร้ายที่พลาดในครั้งนี้"

"ดอร์ทมุนด์ขยับไปข้างหน้าอีกก้าว เราอาจพูดได้ว่าดอร์ทมุนด์จะเป็นแชมป์ลีกเยอรมัน แต่ตอนนี้เรายังต้องสู้ต่อไปในเกมที่เหลืออยู่" ร็อบเบน กล่าว
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น