Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา แพะเด้งโซลบัคเค่นพ้นกุนซือแล้ว 12bet 14/04/2555

วันเสาร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


เอฟซี โคโลญจน์ ประกาศปลด สตาเล่ โซลบัคเค่น ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม เป็นที่เรียบร้อย พร้อมดึ แฟร้งค์ เชเฟอร์ กุนซือคนเก่าที่ลาออกไปปีก่อน กลับเข้ามาทำทีมอีกครั้ง


ทีมแพะบ้า แถลงการณ์ปลด สตาเล่ โซลบัคเค่น เทรนเนอร์ชาวนอร์วีเจี้ยน ออกจากตำแหน่งกุนซือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวพาทีมทำผลงานตกต่ำสุดขีดในระยะหลัง โดยแพ้ 4 จาก 5 เกมล่าสุด จนอันดับของทีมรูดลงไปอยู่ในโซนตกชั้นที่ 16 แล้ว


พร้อมกันนั้น "แพะบ้า" ได้ทำการแต่งตั้ง แฟร้งค์ เชเฟอร์ กลับมาคุมทีมอีกครั้ง โดย เชเฟอร์ เคยเป็นกุนซือ โคโลญจน์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนลาออกจากตำแหน่งในเดือนเมษายน ปีที่ผ่านมา ซึ่งถูกแทนที่โดย โฟลเคอร์ ฟิงเค่ แบบชั่วคราว จนกระทั่ง โซลบัคเค่น เข้ามารับช่วงต่อในเดือนถัดมา


"การหนีตกชั้นคือเป้าหมายแรกของเราตอนนี้ การไปของ สตาเล่ โซลบัคเค่น ถือเป็นเรื่องที่น่าสลดใจ แต่ตอนนี้มันเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เราก็หันกลับไปใช้บริการโค้ชคนก่อนของเรา ตอนนี้ทีมเราต้องการแรงกระตุ้นใหม่ๆ เพื่อหนีตกชั้น เราขอขอบคุณ แฟร้งค์ เชเฟอร์ จริงๆ ที่แสดงความรับผิดชอบกับงานช่วงเวลาสั้นครั้งนี้" แวร์เนอร์ โวล์ฟ ประธานบริหารสโมสร โคโลญจน์ กล่าว  


สำหรับภารกิจแรกของ เชเฟอร์ วัย 48 ปี คือการพา โคโลญจน์ บุกไปเยือน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายนนี้
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น