Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ชไวนี่หนุนเสือใต้ชอปนักเตะเพิ่มซัมเมอร์นี้ 12bet 11/04/2555

วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์  ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค ออกมาสนับสนุน ความคิดของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือของทีม ที่เรียกร้องให้พี่เสือคว้านักเตะระดับหัวกะทิ อีก 2 รายเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้เป็นเรื่องจำเป็นสำหรับสโมสรใหญ่ และต้องมีการทุ่มอย่างจริงจังเหมือนกับทีมชั้นนำอื่นๆ ในยุโรป


"จุ๊ปป์ ไฮย์เกส พูดถูกต้อง ทุกปีคุณจำเป็นต้องเซ็นสัญญากับนักเตะชั้นยอด 2 ราย และผมสามารถเข้าใจเรื่องนั้นได้" กองกลางทีมชาติเยอรมัน กล่าว


เทรนเนอร์เจ้าระเบียบออกมาเรียกร้องให้ บาเยิร์น มีการทุ่มซื้อนักเตะเมื่อเดือนธันวาคม และหลังจากนั้นสโมสรก็ยืนยันพวกเขาได้เซ็นสัญญากับ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวเก่ง บาเซิ่ล สโมสรแห่งลีกสวิตเซอร์แลนด์แล้ว และยังยืนยันว่าได้ตัว ดันเต้ กองหลัง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาร่วมทีมด้วย 


อย่างไรก็ตาม ชไวน์สไตเกอร์ กล่าวว่า เขาไม่ต้องการการซื้อตัวแบบขอไปทีในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า โดยกล่าวว่า "เมื่อคุณดูวิธีการที่ทีมชั้นนำอื่นๆ ทำสัญญา พวกเขาเพิ่มคุณภาพในเชิงลึกของทีม เพราะพวกเขามีตัวเลือกอื่นๆ อยู่แล้ว" 


ในปี 2011 บาเยิร์น คว้าตัว มานูเอล นอยเออร์, เยโรม บัวเต็ง, ราฟินญ่า, นีลส์ พีเตอร์เซ่น และ ทาคาชิ อูซามิ มาเสริมทัพ และนอกจาก ชากิรี่ กับ ดันเต้ แล้ว มีการคาดหมายว่า "เสือใต้" จะเซ็นสัญญาคว้านักเตะอีกในซัมเมอร์นี้ โดยมีตำแหน่งศูนย์หน้าเป็นเป้าหมายหลัก 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น