Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา โอลิชรับสนใจข้อเสนอโวล์ฟสบวร์ก 12bet 08/04/2555

วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


อิวิก้า โอลิช ดาวยิงทีมชาติโครเอเชียของบาเยิร์น มิวนิค เผยได้รับข้อเสนอที่ดีเยี่ยมจาก "หมาป่าแห่งบุนเดสลีกา" โวล์ฟสบวร์ก เผยสิ้นฤดูกาลนี้ได้รู้อนาคตกันเสียที
โอลิช ยอมรับว่า ได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจจาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรดังร่วมลีก โดยสิ้นเดือนเมษายนนี้ ตนจะตัดสินใจว่า จะรับข้อเสนอดังกล่าวหรือไม่ หลังซีซั่นนี้ถูกต้นสังกัดมองข้ามอยู่เป็นประจำ


แม้เพิ่งเหมาทำคนเดียว 2 ประตู ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 ที่ "เสือใต้" เปิดบ้านเชือดนิ่ม โอลิมปิก มาร์กเซย 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา แต่ โอลิช ซึ่งเพิ่งได้ลงเล่นเกมลีกซีซั่นนี้แค่ 16 นัดเท่านั้น ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายทีม และตอนนี้เจ้าตัวกำลังพิจารณาข้อเสนอจาก "หมาป่าแห่งเมืองเบียร์" อยู่ ซึ่งอาจจะมีความชัดเจนในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้


"จริงๆ แล้วผมยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย ผมคิดว่าจะตัดสินใจในสิ้นเดือนนี้ ทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้ตอนนี้คือ ผมได้รับข้อเสนอที่ดีมากๆ จาก โวล์ฟสบวร์ก ผมกำลังเฝ้ารอโอกาสที่จะได้เล่นใน บุนเดสลีกา ต่อไป มันเป็นลีกที่ยิ่งใหญ่ที่ได้เล่น ดังนั้นผมคิดว่า โวล์ฟสบวร์ก เป็นตัวเลือกแรกในการตัดสินใจ หากผมต้องย้ายออกจาก บาเยิร์น ตอนจบฤดูกาลนี้" อดีตแข้ง ฮัมบูร์ก ระบุ
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น