Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา บับเบิ้ลยันเรียกซิกูร์ดสันกลับจากพรีเมียร์ 12bet 08/04/2555

วันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


มาร์คุส บับเบิ้ล กุนซือ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ย้ำชัดๆจะขอเรียกตัว กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน มิดฟิดล์ดาวรุ่ง ที่ถูกปล่อยให้สวอนซี ซิตี้ ยิมตัวไปใช้งาน กลับมาเล่นในซีซั่นหน้า พร้อมชมเจ้าตัว เป็นนักเตะที่ทำได้เจ๋ง ทั้งในเรื่องผ่านบอล และยิงประตู


บับเบิ้ลยอมรับว่า ต้องการดึงตัว กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน กองกลางดาวรุ่งทีมชาติไอซ์แลนด์ กลับมาใช้งาน หลังตัวนักเตะโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ระหว่างที่ปล่อยให้ สวอนซี ซิตี้ สโมสรแกร่งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืมไปใช้งาน 


ดาวเตะวัย 22 ปี เคยเป็นส่วนเกินของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ภายใต้การคุมทัพของ โฮลเกอร์ สตานิสลาฟสกี้ กุนซือทีมขณะนั้น ทำให้ต้องระเห็จไปอยู่กับ สวอนซี เป็นการชั่วคราว เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวกลับเรียกฟอร์มสุดยอดออกมาได้ ภายใต้เครื่องแบบ "หงส์ขาว" โดยจนถึงตอนนี้ทำไปแล้ว 6 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 10 นัด และล่าสุดก็เพิ่งคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนมีนาคม ของ พรีเมียร์ลีก มาครองด้วย 


จากผลงานเข้าตาดังกล่าว บับเบิ้ล ยืนยันว่า ตนยินดีให้โอกาส ซิกูร์ดส์สัน ได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง "กิลฟี่ มีสัญญากับสโมสรแห่งนี้ในฤดูกาลหน้า เขาจะกลับมาและได้ซ้อมกับเรา มันยากที่ผมจะขึ้นเครื่องบินไปเจอเขาที่ สวอนซี เนื่องจากข้อจำกัดด้านเวลา เขาเล่นในอีกทีม และอีกลีกหนึ่งที่แตกต่างออกไป และคุณคงไม่สามารถเปรียบเทียบ พรีเมียร์ลีก กับ บุนเดสลีกา ได้หรอก"


"ตอนอยู่ที่นี่ เขาได้แสดงให้เห็นแล้วว่า เขาเป็นนักเตะที่ผ่านบอลได้ดี และสามารถจบสกอร์ได้เยี่ยมด้วย ผมอยากรู้จักเขา และนั่นเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมผมถึงอยากได้เขากลับมา ความจริงคือ เขายังมีสัญญากับที่นี่อยู่ และเขาจะได้มาเริ่มฤดูกาลใหม่ที่สโมสรแห่งนี้" อดีตกองหลังทีมชาติเยอรมนี ระบุ 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น