Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ปู่โกเมซเผยหลานปัดซบชุดขาวก่อนต่อสัญญาพี่เสือ 12bet 07/04/2555

วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


โฆเซ่ โกเมซ ปู่บังเกิดเกล้าของมาริโอ โกเมซ เผย หลานตนปัดเข้อเสนอที่ทาง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยื่นเข้ามา ก่อนตัดสินใจเซ็นยาวอยู่กับบาเยิร์น มิวนิค ต่อจนปี 2016

อดีตดาวยิงทีมม้าขาว สตุ๊ตการ์ทกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีฤดูกาลนี้หลังยิงไปแล้วถึง 37 ประตูจากทุกรายการและนั่นก็ทำให้"เสือใต้"จับเขาต่อสัญญาใหม่ออกไปเป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตามคุณปู่ของโกเมซก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าทาง"ราชันชุดขาว"ทีมจากสเปนต้องการตัวเขาแต่สุดท้ายเ้จ้าตัวก็เลือกอยู่ที่เยอรมนีต่อไป

"มาดริดต้องการเขานะ แต่เขาไม่อยากไป เขาบอกว่าอยู่บาเยิร์นแล้วรู้สึกสบายใจมาก โดยเฉพาะตอนนี้ที่โค้ชเชื่อในตัวเขา"คุณปู่บอกกับ Goal.com

"เขาเพิ่งต่อสัญญาไปจนถึงปี 2016 และกำลังมีความสุขมากๆ เช่นเดียวกับย่าเขาแล้วก็ผมด้วย เพราะสิ่งเหล่านี้กับเขากำลังไปได้สวยเลย"

บาเยิร์นจะต้องเจอกับมาดริดในศึกแชมป์เปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศนี้และทางคุณปู่ที่เป็นคนเมืองกรานาด้าโดยกำเนิดอีกทั้งยังเป็นแฟน"ราชัน"มาอย่างยาวนาน

"ผมว่าจะเป็นเรื่องยากสำหรับบาเยิร์นิดนึงนะ พวกเขาเก่งแต่ผมว่ามาดริดเก่งกว่า ผมอยากให้มาดริดชนะเพราะพวกเขาเป็นทีมจากสเปน แต่อีกด้านของผมก็อยากให้มาริโอ้ชนะเพราะเขาเป็นหลานผม"

พ่อของโกเมซได้ย้ายถิื่นฐานมาอยู่ที่เยอรมนีและตัวโกเมซเองก็เกิดที่เยอรมนีสุดท้ายเขาก็ติดทีมชาติ"อินทรีเหล็ก"ไปแล้วโดยยิงไป 21 ประตูจากการรับใช้ชาติ 51 เกมด้วยกัน
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น