Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

กุนซือแพะบ้าปิดปากเรื่องอนาคตโพลดี้

วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :

        สตาเล่ โซลบัคเค่น เทรนเนอร์ เอฟเซ โคโลญจน์ ปิดปากเรื่องอนาคตของ ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกตัวเก่ง หลังมีข่าวเตรียมย้ายสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ ยันตอนนี้ยังเป็นนักเตะของทีม ส่วนเรื่องในซีซั่นหน้าไว้ค่อยมาว่ากันอีกที

        สตาเล่ โซลบัคเค่น กุนซือ "แพะบ้า" เอฟเซ โคโลญจน์ สโมสรในศึกบุนเดสลีกา ปฏิเสธที่จะพูดถึงอนาคตของ ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตอนนี้เหลือเพียงแค่รอให้ทั้งสองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัวเท่านั้น


         "โพ ลดี้" ซึ่งลงเล่นให้ทีมชาติเยอรมัน ไปแล้ว 95 นัด ทำได้ 43 ประตู กำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งกับทัพ "แพะบ้า" ในช่วงซัมเมอร์ปี 2013 และ โคโลญจน์ ก็พยายามที่จะต่อสัญญาให้ แต่จากสถานการณ์ล่าสุดดูเหมือนเป็นไปได้ยากเสียแล้ว


         ฤดู กาลนี้ โพดอลสกี้ ซึ่งตกเป็นข่าวพัวพันกับ "ไอ้ปืนใหญ่" มาหลายเดือนแล้ว ทำประตูในลีกให้ โคโลญจน์ ได้มากถึง 15 ลูก แต่ในทางตรงกันข้าม ต้นสังกัดกลับมีผลงานไม่กระเตื้องนัก เมื่อรั้งอันดับ 5 จากท้ายตาราง


         โซ ลบัคเค่น เผยเมื่อวันพุธที่ 29 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า "ในเวลานี้ ลูคัส เป็นนักเตะของ โคโลญจน์ และจะเป็นไปจนจบฤดูกาลนี้ จากนั้นเราค่อยมาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป การตัดสินใจของเขาเป็นสิ่งสำคัญสำหรับพวกเรา แต่มันก็สำคัญสำหรับเขาเช่นกัน เราต้องให้ความเคารพการตัดสินใจของเขาด้วย"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น