Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เผยปืนมีสิทธิ์ซิวโพลดี้ราคาแค่6ล.ยูโร 12bet 08/03/2555

วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :

        ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกตัวเก่ง เอฟเซ โคโลญจน์ อาจย้ายซบ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัวเพียง 6 ล้านยูโรเท่านั้น หาก "แพะบ้า" ตกชั้นในช่วงจบซีซั่นนี้ แม้ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องควักเงิน 10 ล้านยูโร หากจะซิวแข้งทีมชาติเยอรมัน ร่วมทีมก็ตาม

        ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าตัวเก่ง "แพะบ้า" เอฟเซ โคโลญจน์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายไปร่วมทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ด้วยค่าตัวสุดถูกเพียง 6 ล้านยูโร (ประมาณ 258 ล้านบาท) เท่านั้นในช่วงจบฤดูกาล 2011-12 หากต้นสังกัดไม่สามารถที่จะอยู่รอดในลีกสูงสุดเยอรมันได้ในซีซั่นนี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา


         ก่อน หน้านี้มีรายงานว่า โพดอลสกี้ มีเงื่อนไขสามารถย้ายจาก โคโลญจน์ ได้ด้วยราคา 10 ล้านยูโร (ประมาณ 430 ล้านบาท) แต่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าเขาสามารถที่จะอำลา "แพะบ้า" ได้ด้วยราคาที่ต่ำกว่านั้นอีก


         แข้งวัย 26 ปีมีสัญญากับต้นสังกัดถึงช่วงซัมเมอร์ 2013 แต่สโมสรก็หวังที่จะจับเขาต่อสัญญาออกไป อย่างไรก็ตาม มีข่าวออกมาว่า โพดอลสกี้ ได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ อาร์เซน่อล เรียบร้อยแล้ว และจะย้ายไปยังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้


         โค โลญจน์ หวังว่าจะได้รับเงินค่าตัวถึง 20 ล้านยูโร (ประมาณ 860 ล้านบาท) จากการขาย โพดอลสกี้ แต่ล่าสุดกลายเป็นว่าพวกเขาจะได้เงินเพียง 6 ล้านยูโร หากทีมต้องตกชั้นจากศึกบุนเดสลีกา โดยปัจจุบัน "แพะบ้า" รั้งอันดับ 14 ในลีก มีเพียง 25 คะแนนจาก 24 นัด
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น