Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา โกเมซเล็งตะบันประตูให้พี่เสือยัน 2016 12bet 28/03/2555

วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


มาริโอ โกเมซ ศูนย์หน้า บาเยิร์น มิวนิค ย้ำจุดยืนพร้อมขยายสัญญาอยู่กับทีมต่อไปจนถึงปี 2016 พร้อมบอกว่าแฮปปี้กับชีวิตในมิวนิคสุดๆ ด้านอูลี่ แฟร์เบอร์ เอเยนต์ของเจ้าตัว เผยทุกอย่างใกล้ได้ข้อสรุปแล้ว


โกเมซ ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า ตนมีความตั้งใจอย่างแน่วแน่ที่จะเซ็นต่อสัญญาเพื่ออยู่ค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ออกไปจนกระทั่งถึงปี 2016 ภายหลังสัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดลงในปี 2013


โกเมซ ที่กำลังทำผลงานให้กับต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังระเบิดฟอร์มซัดไปถึง 9 ประตูจาก 5 เกมล่าสุดในทุกถ้วย และรั้งตำแหน่งดาวยิงสูงสุดของลีกเบียร์ในเวลานี้กับการถล่มประตูคู่แข่งไปแล้ว 23 ลูก ซึ่งรวมไปถึงประตูชัยในเกมเฉือนชนะ ฮันโนเวอร์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมาด้วย ได้กล่าวว่า "ความเป็นไปได้ของผมกับการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของตัวเองมีโอกาสสูงมาก ผมรู้สึกดี"


ขณะที่ อูลี่ แฟร์เบอร์ เอเยนต์ส่วนตัว ยอดดาวยิงวัย 26 ปี เผยถึงความคืบหน้าในการเจรจาเรื่องสัญญาของลูกค้าของตนว่า "เรามีการเจรจาพูดคุยที่ยอดเยี่ยมมากกับ บาเยิร์น และพวกเขาทุกคนก็ต่างต้องการให้มีการต่อสัญญา ซึ่งมันน่าจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้"


ทั้งนี้ โกเมซ กำลังลุ้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีกแดนไส้กรอกเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน และเหลืออีกเพียงแค่ 5 ประตูเท่านั้น เขาก็จะสามารถทำสถิติยิงได้สูงสุดต่อ 1 ฤดูกาลขึ้นไปเทียบเท่ากับที่ตัวเองทำไว้ที่ 28 ลูก เมื่อซีซั่นที่แล้ว
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น