Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ไฮย์เกสชมฮันโนเวอร์กดดันเสือใต้เกือบแย่ 12bet 25/03/2555

วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


จุปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์จอมแท็กติกของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวชม ฮันโนเวอร์ 96 คู่แข่งที่ทีมของตนเพิ่งเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เอาชนะได้ 2-1 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และสมแล้วที่ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้


แมตช์นี้ บาเยิร์น นำห่างไปก่อน 2-0 จากผลงานของ โทนี่ โครส และ มาริโอ โกเมซ ในนาทีที่ 36 กับ 68 ตามลำดับ แต่ทีมเยือนไล่ขึ้นมาได้จาก ดีดิเย่ร์ ยา โกน็อง ในนาทีที่ 74 และเกือบที่จะตีเสมอได้ แต่ก็ไม่สำเร็จ ซึ่งฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ ฮันโนเวอร์ ทำให้ ไฮย์เกส ประทับใจมาก แต่กุนซือวัย 66 กะรัต ชี้ว่า ทีมของตนก็คู่ควรกับชัยชนะในครั้งนี้แล้ว


ไฮย์เกส กล่าวว่า "คุณจะเห็นได้เลยว่า ทำไม ฮันโนเวอร์ 96 ถึงได้เข้าไปยังรอบ 8 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก และอยู่ในอันดับที่ดีของตารางคะแนนด้วย พวกเขาเป็นทีมที่มีระบบดีมาก และการเล่นกับพวกเขาไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่โดยรวมแล้วเราก็สมควรเป็นฝ่ายชนะในเกมนี้ และผมก็พอใจมากๆ"


"สิ่งที่เราต้องทำในตอนนี้ก็คือ การเอาชนะเกมของเราให้ได้ และกังวลเกี่ยวกับตัวเราเองเท่านั้น ซึ่งทีมของเราก็ทำได้ดีมาก หลังจากที่เราเพิ่งคว้าชัยในบอลถ้วยมาก่อนหน้านี้ 2 วันครึ่ง (เดเอฟเบ โพคาล รอบรองชนะเลิศ บาเยิร์น บุกไปเอาชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในการดวลจุดโทษ 4-2 หลังเสมอกันในเวลา 120 นาที 0-0 เมื่อวันพุธที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา)" นายใหญ่แห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ระบุ


จากชัยชนะในครั้งนี้ ส่งผลให้ บาเยิร์น ที่รั้งรองจ่าฝูง มีคะแนนเพิ่มเป็น 57 แต้ม จากการลงสนาม 27 นัด บี้ตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจ่าฝูง ซึ่งลงเล่นน้อยกว่าพวกเขา 1 เกม เหลือ 2 แต้มแล้ว โดย "เสือเหลือง" มีคิวบุกไปเยือน เอฟเซ โคโลญจน์ วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคมนี้
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น