Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา พี่เสือเตรียมปล่อยพีเตอร์เซ่นแบบยืมตัว 12bet 24/03/2555

วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


เนิร์นแบร์ก และฮัมบูร์ก กลายเป็นสองทีมที่สนใจยืมตัวนีลส์ พีเตอร์เซ่น กองหน้าดาวรุ่งของบาเยิร์น มิวนิค ที่ไม่ค่อยได้ลงสนาม มาใช้งาน ในฤดูกาลหน้า 


อดีตกองหน้าของเอเนอร์กี้ ค็อตบุสไม่ค่อยได้ลงสนาม โดยได้เล่นเพียงแปดเกมในบุนเดสลีกา และทำได้สองประตู ก่อนจะต้องนั่งเป็นตัวสำรองยาวๆ เพราะในแนวรุกเสือใต้มีแต่แข้งซูเปอร์สตาร์ทั้งสิ้น 


อย่างไรก็ตามกองหน้าวัย 23 ปียังอยากอยู่กับทีมต่อไป และอยากย้ายไปเก็บประสบการณ์กับทีมอื่นในรูปแบบการยืมตัวมากกว่า


"ผมยอมรับว่าอยากลงเล่นเป็นตัวจริงสักที ในการเล่นฟุตบอลอาชีพของผม" พีเตอร์เซ่นกล่าว


"แต่ผมไม่อยากจะหันหลังให้กับบาเยิร์น มิวนิคง่ายๆแบบนี้ ผมต้องคิดคำนวนอนาคตของผมให้มั่น"


"ผมคิดว่าอาจจะย้ายแบบยืมตัวมากกว่า มันอาจเป็นยังงั้นในซีซั่นหน้านะ"


อนึ่งสัญญาของเขากับบาเยิร์น มิวนิค จะมีถึงเดือนมิถุนยนปี 2014 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น