Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ร็อบเบนคุยฟอร์มตอนนี้ยังไม่แจ่มที่สุด 12bet 19/03/2555

วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


อาร์เยน ร็อบเบน ปีกอีซ้ายผ่านตลอดของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คุยขรม ณ ตอนนี้ตนยังไม่ได้เค้นฟอร์มสุดยอดทีแท้จริงออกมา เพราะยังไม่ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์

ตัวรุกทีมชาติฮอลแลนด์เพิ่งระเบิดฟอร์มซัดแฮทริคช่วยให้"เสือใต้"คึกคักต่อเนื่องบุกไปถล่มแฮร์ธ่า เบอร์ลินถึง 6-0 ทำให้ 3 นัดหลังสุดพี่เสือยิงรวมไป 20 ลูกด้วยกันแต่ร็อบเบนก็ยังบอกว่านี่ยังไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขา

"ตอนนี้เราลงเล่นเพื่อทีมและทุกคนก็ช่วยเหลือกันและกัน" ร็อบเบนให้สัมภาษณ์กับสื่อเยอรมัน

"โดยส่วนตัวแล้ว ผมยังไม่ได้อยู่ในฟอร์มระดับเดิมเหมือนที่ผมเคยทำได้เลย ผมยังไม่ใช่อาร์เยน ร็อบเบนคนเดิม"

"ผมสามารถพัฒนาได้มากกว่านี้อีกและผมต้องทำให้ได้ และผมก็มั่นใจว่ามันจะเป็นแบบนั้น"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น