Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา เอเยนต์เกิตเซ่ปัดข่าวซบปืนซัมเมอร์นี้ 12bet 18/03/2555

วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


โฟลเคอร์ สตรูธ เอเยนต์ส่วนตัวของ มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์มเกอร์ เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ย้ำชัดนักเตะในสังกัด จะไม่ย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษกับอาร์เซน่อลอย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า


โฟลเคอร์ สตรูธ เอเยนต์ส่วนตัวของ มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูง บุนเดสลีกา ยืนยันว่า ไม่มีทางที่นักเตะในความดูแลของตนจะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ตามให้ความสนใจกองกลางทีมชาติเยอรมัน วัย 19 ปี เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมีข่าวว่า กุนซือชาวฝรั่งเศส พร้อมที่จะยื่นเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) ดึงมาร่วมทีมให้ได้ก่อนที่จะทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศโปแลนด์ และ ยูเครน ในซัมเมอร์นี้ เพราะถึงตอนนั้นอาจราคาสูงขึ้นมาก


อย่างไรก็ตาม เอเยนต์ของ เกิทเซ่ ที่ยังมีสัญญากับ "เสือเหลือง" จนถึงปี 2014 เผยผ่าน "เอ็กซ์เพรส" หนังสือพิมพ์ในแดนผู้ดีว่า "เราพอใจเสมอที่ได้ยินข่าวในแง่บวกเกี่ยวกับ มาริโอ กระนั้นก็ดี เราเคยพูดหลายครั้งแล้วว่า มาริโอ จะเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลหน้าอีกเป็นอย่างน้อย" 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น