Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ชาลเก้ยังดึงเช็งต่อสัญญาราอูล 12bet 12/03/2555

วันจันทร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ราอูล กอนซาเซซ กองหน้าวัยเก๋าของชาลเก้ 04 ยังเคลียร์เรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดไม่เรียบร้อย เพราะราชันสีน้ำเงินพร้อมจะจ้างอดีตสตาร์ลา ลีกาได้เพียงปีต่อปีเท่านั้น


อดีตกองหน้าซ้ายขั้นเทพของเรอัล มาดริด ต้องการอยู่กับชาลเก้ต่อไป แต่มีข้อแม้ว่าต้องเซ็นกันเป็นเวลาสองปีขึ้นไปเท่านั้น แต่ยอดทีมจากบุนเดสลีกาพร้อมจะเซ็นเพียงปีต่อปีเท่านั้น 


"เราต้องดูว่าเขาจะทำผลงานให้เราได้มากน้อยแค่ไหน หรือแค่เหมือนผู้เล่นคนอื่นๆ"  ฮุบบ์ สตีเฟ่น เทรนเนอร์ชาลเก้กล่าว 


"ผมไม่รู้ว่าเขาจะเล่นให้เราเป็นยังไง หรือว่าจะลงเล่นได้กี่เกมในฤดูกาลหน้า ผมจะตัดสินเรื่องผู้เล่นโดยดูผลงานเขาหลังจบซีซั่น"


"กับราอูลมันต่างออกไป เขาอายุ 34 เราจะดูแค่ว่าเขาจะยินระยะต่อไปได้แค่ไหน"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น