Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา เบรเมนจ่อฉกดาวรุ่งจากทีมลีกาสาม 12bet 09/03/2555

วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


แวร์เดอร์ เบรเมน เตรียมคว้าตัวกับโยฮันเนส เวิร์ตส กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงจาก ชาร์บรูคเคน ทีมในลีกาสาม หลังจบฤดูกาลนี้ หลังเจ้าหนูวัย 19 ปีหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม


เวิร์ตส ดาวรุ่งของทีม เอฟซี ชาร์บรูคเคน ในลีกาสาม จะหมดสัญญากับทีมในซัมเมอร์นี้ ทำให้เขาสามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระตามกฎของบอสแมน


"ผมกำลังย้ายไปแวร์เดอร์ เบรเมน ผมกำลังก้าวเดินไปข้างหน้า กำลังจะย่างก้าวต่อไปในอาชีะของผม" เวิร๋ตสกล่าวกับSportinformationsdienst


"ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับชาร์บรูคเค่น ผมรู้ว่าการจะออกจากทีมที่อยู่มาเจ็ดปี การบอกลามันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ผมจะขอไปผจญกับย่างก้าวสำคัญของอาชีพนี้เอง"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น