Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวบุนเดสลีกา พี่เสือเขม็ง! ร็อบเบนเปรยอยากกลับลากเลื้อยพรีเมียร์ฯ 12bet 05/03/2555

วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


อาร์เยน ร็อบเบน ปีกหัวเกรียนดัตช์ของ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เผยความรู้สึกไม่มีความสุขที่ เยอรมัน และกำลังคิดว่าจะเอายังไงดีกับอนาคต คาดเจ้าตัวอยากกลับ พรีเมียร์ลีก หลังได้ลิ้มรสบรรยากาศบอลผู้ดี ที่เขาห่างเหินไปนาน ในเกมทีมชาติที่ เวมบลีย์


อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเลื้อยทีมชาติฮอลแลนด์ ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เกิดอาการทนกลิ่นสาบลูกหนัง และบรรยากาศเย้ายวนของฟุตบอลมันส์ๆ เมืองผู้ดีไม่ไหว หลังยิง 2 ประตู ช่วยทีม "อัศวินสีส้ม" บุกชนะ "สิงโตคำราม" อังกฤษ อย่างระทึก 3-2 เกมอุ่นเครื่องที่ เวมบลีย์ วันพุธที่ผ่านมา เอ่ยปากบอก มีโอกาสที่เขาจะย้ายกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก เพราะไม่มีความสุขกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ใน เยอรมัน 


ร็อบเบน บอกว่าการบินมาเล่นให้ทีมชาติเป็นความโล่งอก เพราะช่วงที่ผ่านมาเขาถูกวิจารณ์เยอะที่ บาเยิร์น มิวนิค และจากการสัมภาษณ์ ปีกจอมเลื้อยวัย 28 ปี พูดไม่ปิดบังว่าไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ที่ต้นสังกัด และกำลังคิดว่า จะเอายังไงดีกับอนาคตข้างหน้า "ผมไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ในฝันที่ เยอรมัน และตอนนี้กำลังพิจารณาทางเลือกต่างๆ อยู่"   


อดีตดาวเตะเชลซี มีสัญญาเหลืออีก 1 ปี และค่าตัวไม่น่าแพงมากหากจะมีการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ ซึ่งทีมที่สนใจคงมีเพียบ โดยเฉพาะ 3 ทีมใน ลอนดอน ทั้ง เชลซี, อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส โดย ร็อบเบน กล่าวต่อไปว่า "การได้เล่นที่ เวมบลีย์ และได้เจอเพื่อนที่เคยรู้จัก เห็นหน้าค่าตากัน เป็นเรื่องยอดเยี่ยมมาก นี่เป็นเกมทีมชาติเกมที่สองของผมตั้งแต่ฟุตบอลโลก และมันเยี่ยมไปอีกที่เป็นเกมที่ เวมบลีย์ ใน ลอนดอน" 


อดีตดาวเตะดัตช์ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น วกกลับมาเอ่ยถึงอนาคตกับ "เสือใต้" ว่ามีแววย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ หลังโดนวิจารณ์ทั้งจากสื่อ และเพื่อนร่วมทีมว่าเห็นแก่ตัว โดยกล่าวว่า "ผมสามารถปั้นหน้า และแสร้งทำเป็นว่าสิ่งที่เกิดขึ้นที่ มิวนิค ไม่มีผลอะไรกับผม แต่มันเข้าไปในประสาท และมีผลกับผม ผมต้องการเกมกับ อังกฤษ มาก ผมอยากเล่น ผมมีความสุขที่กลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดอีกครั้ง"


คนที่วิจารณ์เขายังรวมถึง ฟร้านซ์ เบ๊คเค่นบาวเออร์ ที่ตำหนิเขาที่ดีใจกับประตูที่ยิงได้ตามลำพังแทนที่จะไปขอบคุณเพื่อนๆ ที่มีส่วนช่วย แต่ มาร์โก แวน บาสเท่น ปกป้องรุ่นน้องว่า ร็อบเบน เป็นนักเตะเก่ง ที่สร้างประตูด้วยตัวเอง "มีนักเตะไม่กี่คนหรอกที่ตั้งต้นเลี้ยงบอลจากแดนตัวเองไปยิงประตูอีกฝั่ง เขามีความเร็ว มีพรสวรรค์ และอันตรายทุกจังหวะ" 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น