Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ฮันเตอร์รับยังรู้สึกปวดหัวอยู่ตลอด 12bet 04/03/2555

วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


คลาส แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าชาวดัตช์ของ ชาลเก้ 04 ออกมากล่าว เหมือนยังรู้สึกกระเทือนๆสมองอยู่ตลอดเวลา หลังปะทะกับ คริส สมอลลิ่ง ในเกมนัดอุ่นเครื่องทีมชาติฮอลแลนด์ บุกไปชนะ อังกฤษ 3-2 เมื่อวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมหวังหายดีกลับมารับใช้ต้นสังกัดได้ในสัปดาห์หน้า


คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ ชาลเก้ 04 สโมสรในศึก บุนเดสลีกา ออกมาให้สัมภาษณ์เอาฮาว่า ยังรู้สึกเหมือนถูกเขย่าอยู่ตลอดเวลา หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุหัวโขกกับ คริส สมอลลิ่ง กองหลังทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนล้มลงไป และมีหญ้าจุกปากในช่วงครึ่งหลังของเกมอุ่นเครื่องที่ "กังหันลม" บุกไปชนะ "สิงโตคำราม" 3-2 ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 


ฮุนเตลาร์ ซึ่งทำประตูได้ในจังหวะนั้น กล่าวว่า "ผมตั้งใจเข้าไปโหม่งทำประตูในจังหวะนั้นมาก แต่หลังจากเหตุการณ์นั้นเท่าที่ผมรู้คือผมมีหญ้าจุกปากอยู่ ถึงตอนนี้ผมก็ยังมีอาการปวดหัวอยู่ จมูกยังบวมช้ำอยู่ สมองผมยังรู้สึกเขย่าอยู่เลยเวลาที่ผมไอ"


นอกจากนั้น กองหน้าวัย 28 ปี ยังเผยอีกว่า เขาถูกแนะนำให้พักในเกม บุนเดสลีกา ที่ ชาลเก้ 04 ต้องบุกไปเยือน ไฟร์บวร์ก ในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม แต่เจ้าตัวยังหวังที่จะกลับมาหายทันเวลาเพื่อลงเล่นกับ เอฟซี ทเวนเต้ ในศึก ยูโรปา ลีก วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคมนี้ 


"เมื่อสองวันที่ผ่านมาผมไม่สามารถทำอะไรได้เลย แต่ตอนนี้ผมมองไปถึงเกมการแข่งขันยูโรปา ลีก ที่จะไปเยือน เอฟซี ทเวนเต้ ในวันพฤหัสบดีหน้า" อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด และ เอซี มิลาน ทิ้งท้าย
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น