Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ห้างยามึนสามแข้งนัดเจ็บก่อนบู๊เสือใต้ 12 bet 03/03/2555

วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :

"ห้างขายยา"ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เจอปัญหาปวดหัวก่อนรับมือ บาเยิร์น มิวนิค วันเสาร์นี้ หลัง อังเดร ชูร์เล่, เอเร็น เดร์ดิย็อค และ เวดราน ชอร์ลูก้า ต่างเดี้ยงพร้อมกันโดยมิได้นัดหมายจากเกมอุ่นเครื่องทีมชาติเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านม


เลเวอร์คูเซ่น ต้องเจอปัญหาหนักก่อนเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม นี้ หลังจาก อังเดร ชูร์เล่, เอเร็น เดร์ดิย็อค และ เวดราน ชอร์ลูก้า 3 นักเตะกำลังสำคัญ ต่างเจอปัญหาบาดเจ็บกลับมาจากการเล่นให้ทีมชาติของตัวเองเมื่อวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 


ชูร์เล่ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน บาดเจ็บที่จมูก หลังโดนศอกของนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ในเกมที่ "อินทรีเหล็ก" พ่าย "ตราไก่" คาบ้าน 1-2 อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวหวังว่าจะหายทันสุดสัปดาห์นี้ แต่คงจะต้องสวมหน้ากากป้องกันลงสนาม


ด้าน ชอร์ลูก้า แบ็กขวาทีมชาติโครเอเชีย ที่ "ห้างขายยา" ยืมตัวมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บาดเจ็บมาจากเกมที่ "ตาหมากรุก" พ่าย สวีเดน 1-3 และต้องออกจากสนามก่อนหมดครึ่งแรก ส่วน เดร์ดิย็อค หัวหอกสวิส ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บเท้ามาได้ไม่นาน ก็ต้องมาเจ็บซ้ำในเกมที่ สวิตเซอร์แลนด์ พ่าย อาร์เจนตินา 1-3     


ทั้ง เลเวอร์คูเซ่น และ บาเยิร์น ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย "ห้างขายยา" จะบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพุธที่ 7 มี.ค. หลังเกมแรกพ่ายคาบ้าน 1-3 ขณะที่ "เสือใต้" จะเปิดบ้านต้อนรับ เอฟซี บาเซิ่ล วันอังคารที่ 13 มี.ค. นี้ หลังนัดแรกบุกไปพ่าย 0-1
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น