Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ไฮย์เกสปลุกลูกทีมให้สามัคคีกันไว้

วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :

        จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เตือนลูกทีมให้สามัคคีกันไว้ หลังจากปรากฏภาพแข้ง "เสือใต้" มีปากเสียงกันในจังหวะที่เสียประตูระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกพ่าย เอฟซี บาเซิ่ล 0-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นทีมจำเป็นต้องรับมือกับเสียงวิจารณ์ที่เกิดขึ้นให้ได้

        จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา กระตุ้นลูกทีมให้มีความสามัคคีกันไว้ หลังจากปรากฏภาพที่ผู้เล่นทีม "เสือใต้" มีปากเสียงกันในจังหวะที่เสียประตู ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่บุกพ่าย เอฟซี บาเซิ่ล 0-1 เมื่อวันพุธที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา


         กุน ซือวัย 66 ปี กล่าวว่า "เราจะต้องเดินหน้าไปในแนวทางเดียวกันทุกคน สปิริตภายในทีมเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เราจำเป็นต้องกลับมามีความสามัคคีให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มันคือสิ่งสำคัญมากที่เราจะต้องสื่อสารกันมากขึ้นในสนาม ผมหมายถึงการมีทีมเวิร์ก เราจะต้องพูดคุยระหว่างกันและคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกันมากขึ้น หนทางเดียวที่จะชิงชัยในฟุตบอลระดับสูงสุดคือการมีทีมที่เป็นหนึ่งเดียว โดยทุกๆ ส่วนจะต้องรวมอยู่ด้วยกัน"


         ขณะเดียวกัน อดีตนายใหญ่ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยืนยัน ตนรู้ว่าจะใช้แนวทางใดในการแก้ปัญหาภายในทีม โดยกล่าวต่อว่า "ผมรู้ว่าจะต้องทำอะไร ผมไม่กลัวกับเป้าหมายของเราในฤดูกาลนี้"


         นอก จากนี้ ไฮย์เกส ยังยอมรับว่า แข้ง บาเยิร์น จะต้องพยายามรับมือกับเสียงวิจารณ์ที่เกิดขึ้นกับทีมให้ได้ โดยระบุว่า "เราจะต้องไม่เสียศูนย์ด้วยเรื่องเหล่านั้น ในทางกลับกัน เราจะต้องทำให้เรากลับมาแข็งแกร่ง เราจำเป็นต้องมีความสุขุมรวมทั้งความมั่นใจ"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น