Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ซีอีโอเสือเหลืองรับทีมแตกแน่นอน

วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :

        ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับทีมแตกแน่นอน หลัง ชินจิ คากาวะ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง ไม่ยอมต่อสัญญาใหม่ บอกเป็นเรื่องที่ต้องหาทางออกโดยเร็ว แต่เชื่อว่า "เสือเหลือง" คงไม่สามารถรั้งสตาร์ดังของทีมเอาไว้ได้ในระยะยาว

        ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายอมรับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดอาจต้องประสบภาวะทีมแตก หลังจาก ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปได้


         วัต ซ์เค่ ยืนยันว่ามีการหารือกันระหว่าง มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬา ดอร์ทมุนด์ กับ คากาวะ ที่จะหมดสัญญาในปี 2013 แต่ทั้งคู่ไม่สามารถที่จะหาบทสรุปได้ ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ "เสือเหลือง" อาจต้องตัดสินใจขายสตาร์ดังออกจากทีม


         "เราต้องตัดสิน ใจร่วมกันว่าจะหาทางออกของปัญหานี้อย่างไร" วัตซ์เค่ กล่าว อย่างไรก็ตาม ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่า ทีมของเขาอาจไม่สามารถรั้งบรรดาแข้งดังเอาไว้ได้ในระยะยาว โดยกล่าวว่า "เราต้องยอมรับว่าทีมชุดนี้จะไม่ได้เล่นร่วมกันต่อไปในอีก 5 ปีข้างหน้า"


         ดอร์ทมุนด์ จำเป็นต้องขาย นูริ ซาฮิน กองกลางทีมชาติตุรกี ออกไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว หลัง เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน จ่ายเงิน 10 ล้านยูโร (430 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขในสัญญานักเตะ ขณะที่ มาริโอ เกิทเซ่, แมตส์ ฮุมเมิลส์ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ต่างก็ตกเป็นเป้าหมายของสโมสรต่างๆ ในเวลานี้ 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น