Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เนิร์นแบร์กหวังยืมอูซามิเสริมแกร่ง

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :

เนิร์นแบร์ก สโมสรในศึกบุนเดสลีกา หวังทาบทามตัวทาคามิ อูซามิ กองหน้าชาวญี่ปุ่นของบาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมในสัญญายืมตัว ขณะที่เพอร์ นิสสัน ปราการหลังสวีดิช ก็ตั้งเป้าพาทีมลุ้นหนีตกชั้นให้จงได้

เนิร์นแบร์กแสดงความจำนงยืมตัวดาวเตะวัย 19 ปีของทีมเสือใต้ แต่่แนวโน้มน่าจะเป็นไปได้ยากเพราะเสือใต้ไม่

ต้องการเซ็นตัวนักเตะเอเชียรายนี้มาอยู่ทีมถาวรเช่นกัน หลังจากยืมตัวมาจากกัมบะ โอซาก้า ในเจ ลีก อีกที
"เรายังไม่ได้พูดคุยอย่างเป็นทางการในเรื่องการซื้อขายเขา แต่มันเป็ฯความจริงที่ว่าเราากำลังจับตาดูทาคาชิ อู฿ซามิอยู่ในตอนนี้ เราหวังว่าเขาจะอยู่กับบาเยิร์น มิวนิค และนั่นทำพให้เรามีโอกาสยืมตัวเขา"

ขณะที่นิลส์สัน กองหลังขาวสวีเดน หวังพาเนิร์นแบร์ก ให้รอดจากการตกชั้นให้ได้  หลังจากเพิ่งสลัดอาการเจ็บเรื้อรัง โดยเนิร์นแบร์กก็เอาชนะเอฟซี โคโลญจน์ได้ในบ้านตัวเอง 2-1 ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

"ผมอาจไม่ได้กลับเข้าทีมชุดใหญ่แบบอัติโนมัติ แต่เรามีสปิริตที่ดีเยี่ยม แล้วเราก็ทำได้ดี ทักษาฟุตบอลเราอาจจะด้อยกว่าก็ตามทีเถอะ ผมหวังว่าจะมีการคัมแบ๊กมาที่ดี แต่เราก็ต้องยอมรับความจริง"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น