Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

จะมามั้ยนั่น! ปืนเตรียม 55ล.สอยเกิตเซ่-โพดอลสกี้ 12bet 22/02/2555

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าว เตรียมดึงตัวมาริโอ เกิตเซ่ และลูคัส โพดอลสกี้ สองแข้งดีกรีทีมชาติเยอรมัน เข้ามากอบกู้วิกฤตทีม โดยว่ากันว่าทีมปืนใหญ่เตรียมจัดเต็มด้วยงบมหาศาลถึง 55 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

บิลด์ไซต์ตุง สื่อดังเมืองเบียร์เปิดเผยว่าเวนเกอร์ต้องการคว้าเกิ๊ทเซ่มาเป็นตัวเดินเกมรุกให้กับสโมสรขณะที่โพดอลสกี้จะเข้ามาประจำการแดนหน้าซึ่งกุนซือเลือดเฟร้นช์หวังว่าการเซ็นสัญญากับสองดาวเตะเยอรมันจะทำให้โรบิน ฟาน เพอร์ซี่เห็นถึงความทะเยอทะยานของสโมสรจนยอมตอบรับสัญญาฉบับใหม่ในที่สุด

เกิ๊ทเซ่ในวัย 19 ปีทำผลงานได้อย่างร้อนแรงมาตั้งแต่ซีซั่นก่อนโดยในฤดูกาลนี้เขาลงเล่นไปในทุกรายการ 22 เกมทำได้ 6 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์และเป็นที่เชื่อกันเขาว่ามีค่าตัวไม่น้อยกว่า 35 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ด้านโพดอลสกี้ที่ติดทีมชาติเยอรมนีไปแล้ว 95 ครั้งทั้งที่เพิ่งมีอายุเพียง 26 ปีก็มีฟอร์มที่ดีไม่ต่างกันหลังซัดไป 15 ประตูจาก 18 เกมบุนเดสลีกาซีซั่นนี้และมีการคาดกันว่าเขาอยากย้ายไปพิสูจน์ตัวเองกับทีมชั้นนำอีกครั้งหลังเคยล้มเหลวกับบาเยิร์น มิวนิกเมื่อในอดีต

ทั้งนี้ยังมีข่าวว่าทีมปืนใหญ่ยังเตรียมเงิน 20 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับลายเซ็นของสเตฟาน เซสเซญอง กองกลางตัวจี๊ดของซันเดอร์แลนด์ มาอีกต่างหาก
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น