Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ริเบรี่เชื่อเสือใต้ยังมีลุ้นแชมป์หลังกระซวกชาลเก้ 2-0 12bet 27/02/2555

วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :




ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อ"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชม์บุนเดสลีกา หลังจากมิดฟิลด์หน้าบาก เป็นผู้ยิงคนเดียวสองประตูให้ทีมเอาชนะชาลเก้ 04 มาได้ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 กพ.ที่ผ่านมา


เสือใต้ทำท่าจะลุ้นแชมป์ลำบากอีกครั้ง เมื่อโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์เก่า สามารถเปิดบ้านเอาชนะฮันโนเวอร์สบาย 3-1 ก่อนที่ริเบรี่จะมายิง 2 เม็ดให้บาเยิร์นยังไม่ถูกทิ้งห่างออกไปมากนัก


"มันเป็นบททดสอบที่ดีเยี่ยม และเราก็ทำมันได้ดี มันเป็นด่านสำคัญในการเจอกับชาลเก้ที่เป็ฯทีมที่ดี และเราก็มีสามแต้มในมือ" ริเบรี่กล่าวผ่านเว็บไซต์หลักของเสือใต้


"เราต้องใจเย็นๆ และทำตัวสบายๆเข้าไว้ และนั่นแหละสิ่งที่เราแสดงให้เห็ฯในเกมวันนี้ ถ้าเราทำได้ เราจะเอาชนะได้ทุกอย่าง"


"เรากลับมาอยู่ในเส้นทางของเราแล้ว แต่เราต้องห้ามไหวติงใดๆ เราต้องเดินหน้าคว้าชัยชนะต่อไปเท่านั้น"


ขณะที่บาเยิร์นมีคะแนนตาามหลังเสือเหลืองอยู่ 4 แต้ม โดยจะมีโปรแกรมหินพบกับไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในวันที่ 3 มีนาคมนี้
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น