Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

วีเซ่ขู่เบรเมนอย่ายึกยักเรื่องต่อสัญญา 12bet 29/02/2555

วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :


ทีม วีเซ่ นายประตูจอมเก๋าของแวร์เดอร์ เบรเมน ออกโรงกระตุ้นต้นสังกัด จะเอาอย่างไรกับตนก็ว่ามา เพราะสัญญาของเขากบัทีมจวนจะหมดอยู่รอมร่อแล้วในซัมเมอร์นี้


วีเซ่ย้ายมาจากไกเซอร์สเลาเทิร์นเมื่อปี 2005 และสัญญาของเขากับทีมนกนางนวลกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทั้งสองฝ่ายอยู่ในช่วงเจราจาเรื่องอนาคตของนายทวารมือเก๋ามาแล้วหลายเดือน โดยปัญหาอยู่ที่สโมสรเห็นว่าค่าเหนื่อยของเขาออกจะเป็นภาระค่าใช้จ่ายให้กับทีมจนเกินไป


"ถ้าแวร์เดอร์ เบรเมนไม่ต้องการผมอีกต่อไป ผมก็แค่ออกไปจากสโมสร มันง่ายๆเท่านั้นเอง" วีเซ่กล่าวกับ นสพ .ไคร์สไซตุง เยอรมัน 


"ผมยังบอไม่ได้ว่าจุดจบมันจะเป็นเช่นไร ไม่มีใครบอกได้ บอกได้แค่ว่าผมทำผลงานได้สุดยอกมาตลอดเวลาที่อยู่กับทีมมาหลายปีและผมก็ชอบที่นี่มาก เช่นเดียวกับที่ครอบครัวผมเป็น ยังมีเวลาอีกมาก ผมรู้ว่าทีมต้องพิจารณาเรื่องเงินถ้าจะต่อสัญญากับผม"


"และผมจะไม่ได้ไม่มีทีมเล่นอย่างแน่นอนในซีซั่นหน้า นั่นแหละผมถึงได้ไม่กลัวกังวลใจอะไร"
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น