Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

แนร์ลิงเกอร์แย้มจ่อยื่นสัญญาใหม่ให้ร็อบเบน

วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :
        แฟนๆ "เสือใต้" ได้รับข่าวดี เพราะล่าสุด คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น โผล่แจงเอง กำลังเตรียมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ดชาวดัตช์ พิจารณา 

      
  คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า พวกเขาเตรียมที่จะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนเก่งชาวดัตช์ พิจารณาในอีกไม่กี่เดือนที่จะถึงนี้ เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับสโมสรกำลังจะหมดอายุลงในช่วง ซัมเมอร์ปี 2013

        ก่อนหน้านี้ ร็อบเบน ได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนแล้วว่า อยากอยู่ค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไปแบบยาวๆ ซึ่งถึงแม้อดีตแข้ง เชลซี จะต้องทนทุกข์กับปัญหาอาการบาดเจ็บในช่วงต้นซีซั่นนี้ แต่ บาเยิร์น ก็มีท่าทีที่จะเก็บเจ้าตัวไว้กับทีมในระยะยาวเช่นกัน

        แนร์ลิงเกอร์ วัย 38 ปี เผยกับ "บิลด์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองเบียร์ว่า "เรามีนักเตะในตำแหน่งปีกระดับโลกถึง 2 คน ซึ่ง (ฟร้องค์) ริเบรี่ มีสัญญากับเราจนถึงปี 2015 เช่นเดียวกับกรณี ร็อบเบน ที่เรากำลังพยายามอย่างมาก เพื่อหาข้อตกลงร่วมกันในระยะยาวของทั้ง 2 ฝ่าย"

        ปัจจุบันทัพนักเตะ บาเยิร์น กำลังเข้าแคมป์เก็บตัวอยู่ที่ประเทศกาตาร์ โดยโปรแกรมเกมลีกนัดแรกของพวกเขาในช่วงครึ่งซีซั่นหลังนั้น คือการยกพลออกไปเยือน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในวันศุกร์ที่ 20 มกราคมนี้



สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH12100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น