Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

อูซามิอ้อนเสือใต้ขอโอกาสเล่นหลังซัด5ประตู

วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :
        ทาคาชิ อูซามิ กองกลางดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิค เผยอยากได้โอกาสลงเล่นมากกว่านี้ หลังเพิ่งซัด 5 ประตูให้ทีมถล่ม แอสไพร์ อะคาเดมี่ ชุดยู-19 ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกสุดแฮปปี้กับการค้าแข้งในเยอรมัน หลังย้ายมาจาก กัมบะ โอซาก้า แบบยืมตัวในซีซั่นนี้

        ทาคาชิ อูซามิ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการได้รับโอกาสลงสนามจากต้นสังกัดมากกว่านี้ หลังจากเพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดเหมายิง 5 ประตูในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมไล่ถล่ม แอสไพร์ อะคาเดมี่ ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี 5-0 ในระหว่างการเก็บตัวอุ่นเครื่องที่ประเทศกาตาร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


         ดาว เตะวัย 19 ปี ซึ่งย้ายจาก กัมบะ โอซาก้า สโมสรแห่งศึกเจ-ลีก มาร่วมทีม บาเยิร์น แบบยืมตัวเมื่อเดือนมิถุนายน ได้ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ "เสือใต้" เพียง 3 นัดเท่านั้นตลอดช่วง 6 เดือนในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า อย่างไรก็ตาม อูซามิ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อม โดยจัดการยิง 5 ประตูใน 19 นาที หลังจาก นีลส์ พีเตอร์เซ่น, ฟร้องค์ ริเบรี่, มาริโอ โกเมซ และ ดาเนียล ปรันยิช ต่างพลาดโอกาสก่อนหน้านั้น 


         "ผม รู้สึกดีมากกับการอยู่ในมิวนิค แม้ว่าผมจะมีความสุขมากกว่านี้ถ้าได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้นก็ตาม" อูซามิ กล่าว โดยดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น ชุดเยาวชน พังประตูให้ บาเยิร์น ในนาทีที่ 38, 41, 43, 48 และ 57


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH12100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น